06/07/2017 08:00 GMT+7

Jamila: không gian sống lý tưởng khởi đầu mọi hành trình tươi đẹp

T.D.V
T.D.V

Trong truyền thống văn hóa phương Đông “an cư lạc nghiệp” là câu nói chưa bao giờ sai.

Đặc biệt trong thời đại mà mọi người luôn hướng đến không gian sống lý tưởng trong những căn hộ hiện đại và yên tĩnh thì Jamila là một trong những lựa chọn hàng đầu của những cặp vợ chồng trẻ.

Ngày nay, khi tư duy về nhà ở đã khác xưa, xu hướng sống trong những căn hộ là tất yếu vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại như: sự an tâm về an ninh vì luôn được bảo vệ 24/7, không khí trong lành, tầm nhìn đẹp và thoáng đãng vì ở trên cao, công viên rộng để tập thể dục mỗi sáng, coffee shop tiện lợi cho những buổi gặp mặt đối tác, khách hàng... tất cả đều được ưu ái tại Jamila. 

Không gian xanh mát, trong lành

Thử tưởng tượng về một ngày hoàn hảo của bạn tại Jamila sẽ như thế nào nhé. Buổi sáng sau khi thức giấc, bạn sẽ cảm thấy thật thư thái vì đã trải qua một giấc ngủ sâu do không gian yên tĩnh tuyệt đối mang lại ở độ cao 50m từ căn hộ tầng 20.

Sau khi cảm nhận làn không khí trong lành buổi sáng tại ban công hướng ra không gian rộng lớn bên ngoài, bạn sẽ bắt đầu một ngày mới năng động với 30 phút chạy bộ xung quanh công viên xanh mát ngay bên dưới hay phòng gym cũng được đặt gần đó để khởi động cơ thể và tâm trí.

Sau quá trình khởi động hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ có một tâm trạng tuyệt vời cho một ngày mới đầy sự bứt phá. Và bạn sẽ lái xe trên con đường rộng thoáng đến trung tâm thành phố chỉ sau 15 phút để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. 

Nếu bạn là một người mẹ đang mang thai đứa con yêu dấu, bạn có thể dùng 30 phút đầu tiên trong ngày để tập yoga ngay tại ban công căn hộ của mình, hưởng thụ không khí trong lành và đón nhận những tia nắng sớm dịu dàng của ngày mới, nắng sớm rất tốt cho thai nhi và cả thai phụ nữa.

Tiếp đến, bạn sẽ cần thêm khoảng 30 phút đi dạo quanh công viên để giúp cho quá trình vượt cạn dễ dàng hơn. 

Còn nếu có con nhỏ thì sao? Bạn có biết vùng não giữ vai trò chính cho việc phát triển chính là vùng kiểm soát vận động? Còn gì hoàn hảo hơn khi mỗi chiều có khu công viên rộng rãi để những thiên thần nhỏ của bạn vui chơi thoải mái hay hoạt động thể thao như đạp xe hay trượt pa-tin.

Đặc biệt là hồ bơi tràn nằm giữa khu tiện ích trung tâm sẽ mang lại cho cả gia đình nhiều trải nghiệm tuyệt vời, hơn nữa bơi lội cũng giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tốt nhất. 

Đa dạng tiện ích, thuận lợi về giao thông

Về mặt vị trí, Jamila gần như liền kề trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, dễ dàng kết nối với quận 1, quận 7 chỉ 15 phút đi xe, cách sân golf An Phú 5 phút lái xe. Ngoài ra, các trường quốc tế British, Australia, Patway và ĐH Fulbright chỉ cách từ 5 đến 15 phút đi xe sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện lợi khi chọn trường cho con. 

Jamila còn liền kề siêu biệt thự The Venica - nơi cuộc sống thượng lưu thật sự đang chờ bạn. Có người nói rằng "Nếu bạn ở Jamila, sẽ có một ngày bạn sở hữu biệt thự The Venica".

Điều này không hề sai khi tại Jamila, sự giao hòa của nắng, ánh sáng và gió tự nhiên lan tỏa trong căn hộ sẽ mang đến một giá trị tâm linh đặc biệt, giúp cho con đường sự nghiệp và công việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Những dự án như Merita, Melosa Garden, Lucasta , The Venica, Mega Village… hình thành cộng đồng văn minh hiện hữu, càng khẳng định sự thành công của Khang Điền cũng như uy tín hơn 15 năm phát triển bền vững.   

Jamila có 4 block nhà nhưng có đến 7.000m2 không gian xanh với khu công viên rộng lớn cùng hồ bơi tràn hiện đại và những tán cây tỏa bóng sẽ mang đến cho cư dân nơi đây không khí trong lành như những khu đô thị văn minh ở Singapore.

An cư tại Jamila, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống xanh thật sự.

Dự án căn hộ Jamila là sự kết hợp tối ưu giữa Việt Nam - Singapore - Mỹ với Công ty Khang Điền (đơn vị chủ đầu tư và phát triển ý tưởng), Công ty Hòa Bình (tổng thầu xây dựng dự án), Ong & Ong (Singapore - tư vấn thiết kế cảnh quan), CBRE (tập đoàn lớn đến từ Mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khu dân cư chuyên nghiệp). Ngoài ra, Khang Điền còn lựa chọn đơn vị SCQC để quản lý chất lượng dự án, VietinBank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ tài chính.

Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn hoặc liên hệ Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên