03/07/2017 17:00 GMT+7

​Đầm Sen miễn vé các cặp song sinh trong “Ngày hội song sinh”

T.D.V
T.D.V

Vườn song sinh được thiết kế và trang trí đẹp mắt, show thời trang song sinh ấn tượng, xiếc, ảo thuật... là các hoạt động độc đáo hứa hẹn đem đến cho du khách một trải nghiệm mùa hè vui nhộn tại Đầm Sen.

Các cặp song sinh, sinh ba, sinh tư... sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói Đầm Sen

“Ngày hội song sinh” với ưu đãi hấp dẫn 

“Ngày hội song sinh” là một hoạt động được thiết kế riêng và tổ chức thường niên vào dịp hè tại Đầm Sen, với nhiều hoạt động thú vị và vui nhộn. Năm nay, “Ngày hội song sinh” được tổ chức vào ngày 9-7. Trong ngày đặc biệt này, các cặp song sinh, sinh ba, sinh tư... sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói .

Nhiều hoạt động đi kèm trong ngày hội  

Ngày hội còn có nhiều sân chơi hấp dẫn dành cho các cặp song sinh như trang trí vườn song sinh, biểu diễn thời trang song sinh; xiếc, ảo thuật, show diễu hành của các cặp song sinh... Đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng của ngày hội là chương trình ca nhạc được đầu tư dàn dựng ấn tượng, cùng với sự góp mặt của các cặp ca sĩ song hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi nổi, đặc sắc.

“Ngày hội song sinh” với nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức vào ngày 09-7 tại CVVH Đầm Sen

Ngoài ra, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc song sinh” trong thời gian vừa qua cũng đã thu hút được hàng trăm bộ ảnh rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trong ngày hội này, kết quả cuộc thi sẽ được BTC công bố và vinh danh trao thưởng. 

“Ngày hội đường phố” 23-7

Diễn ra sau “Ngày hội song sinh”, “Ngày hội đường phố” là chuỗi hoạt động hấp dẫn tái hiện sự náo nhiệt giữa lòng Sài gòn. Đây sẽ là nơi để du khách có thể trải nghiệm các bộ môn nghệ thuật đường phố như: biểu diễn acoustic, nhảy hiphop, beatbox, yoyo, spinner và các loại hình thể thao hiện đại như patin, skate board, diễu hành...

Ngày hội đường phố với nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra vào ngày 23-7

Đặc biệt, du khách yêu thích Lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” tại Đầm Sen sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những cánh diều đẹp mắt và độc đáo này vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trong suốt mùa hè. Đến với lễ hội, du khách còn được hướng dẫn cách làm diều, cách trang trí diều theo phong cách truyền thống và hiện đại, hướng dẫn cách thả diều.

Lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” tiếp tục diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật từ 09g30 đến 17g00 trong suốt mùa hè 2017

Bên cạnh đó, các chương trình ca nhạc chào hè diễn ra tại sân khấu Ngôi Sao (11g00 hàng ngày), show diễu hành “Hè Đầm Sen bay cao những ước mơ” (10g30 chủ nhật hàng tuần), chương trình ẩm thực mùa hè với thực đơn phong phú kết hợp biểu diễn phục vụ âm nhạc acoustic độc đáo tại sân khấu nổi (hồ sen khu A), xiếc ảo thuật đường phố, sân chơi thiếu nhi (tại sân khấu Dế Mèn) cũng luân phiên biểu diễn phục vụ quý du khách và các bạn nhỏ suốt hè. 

Cùng khám phá thêm nhiều hoạt động hè hấp dẫn của Đầm Sen tại đây!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên