28/06/2017 09:00 GMT+7

​Bật nắp trúng thưởng cùng Sơn TOA

T.D.V
T.D.V

Với mỗi thùng sơn TOA, quý khách có cơ hội tìm thấy đồng xu may mắn trong thùng và đem đến đổi thưởng tiền mặt tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc.

Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng diễn ra từ tháng 6-2017 đến hết tháng 5-2018.

Hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong tâm trí người tiêu dùng trên thị trường sơn và chất phủ.

Với định hướng trở thành tập đoàn dẫn đầu về công nghệ trong ngành sơn “The Leader in Paint Technology”, Sơn TOA nỗ lực không ngừng để phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tân tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, Sơn TOA thường xuyên tổ chức các buổi Hội thảo khách hàng dành riêng cho đội ngũ thầu thợ chuyên nghiệp để cập nhật những thông tin về công nghệ mới được ứng dụng trong sản phẩm, cũng như tạo sân chơi cho khách hàng nâng cao tay nghề và chia sẻ kinh nghiệm.

Hội thảo chuyên đề Sơn TOA 2017 được diễn ra tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc từ tháng 5 đến tháng 6-2017.

Hội thảo chuyên đề Sơn TOA 2017 về lĩnh vực sơn trang trí và chất chống thấm, trong đó giới thiệu chuyên sâu về các công nghệ mới áp dụng trong sản phẩm: công nghệ Ti-PureTM giúp sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield có màng sơn cứng chắc và bền màu, nâng khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm.

Hay tính năng Chống bám bụi của sản phẩm sơn nước ngoại thất TOA 4 Seasons được cải thiện vượt trội sau khi sử dụng công nghệ 3MTM từ Mỹ.

Ngoài ra, sản phẩm TOA Chống Thấm Đa Năng với công nghệ chống thấm đem đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị khi được trực tiếp tham gia thi công sản phẩm ngay tại hội thảo.

Công nghệ chống thấm thông minh từ CHLB Đức giúp ngăn không cho nước thấm từ bên ngoài vào đồng thời hơi ẩm bên trong tường vẫn có thể thoát ra ngoài, giúp bảo vệ màng sơn cũng như ngôi nhà một cách hiệu quả.

Cũng trong dịp này, Sơn TOA Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng “Bật nắp trúng thưởng cùng TOA” diễn ra từ tháng 6-2017 đến hết tháng 5-2018.

Trong thời gian này, với mỗi thùng sơn TOA, quý khách có cơ hội tìm thấy đồng xu may mắn trong thùng và đem đến đổi thưởng tiền mặt tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc, chương trình chỉ áp dụng cho quý khách hàng là chủ nhà, thầu, thợ sơn có sử dụng sản phẩm của công ty.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.facebook.com/Toavn/

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên