24/06/2017 08:00 GMT+7

​Công dụng của nghệ, tảo nâu và tam thất với bệnh u bướu

T.D.V
T.D.V

Theo nhiều công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới, Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế các tác nhân gây viêm.

Dược liệu có hiệu quả cao trong phòng và điều trị u bướu

Fucoidan trong tảo nâu giúp ngăn chặn sự tăng sinh mạch máu cho tế bào ung bướu và kích thích tế bào ung bướu tự chết. Còn notoginseng trong tam thất làm tăng miễn dịch, ức chế sự xâm lấn và di căn của tế bào ung bướu. 

Vì vậy việc sử dụng 3 loại chất này giúp tiêu diệt gốc tự do, kích hoạt quá trình tự chết của tế bào u bướu, nâng cao thể trạng cho bệnh nhân cũng như giảm độc tính của quá trình hóa xạ trị. 

Công nghệ Nano đánh thức tiềm năng của thảo dược

Tuy nhiên, Curcumin lại rất khó hấp thụ khi sử dụng trực tiếp. Viện hàn lâm Khoa học và công nghệ VN công bố đã thành công trong nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất phức hệ Nano Extra XFGC từ fucoidan sulfate hóa cao có trong rong nâu, nghệ vàng, xáo tam phân và tam thất với kích thước siêu nhỏ giúp tăng độ hấp thụ vào máu lên gấp hàng nghìn lần mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Trong đó Fucoidan và NotoGinseng đóng vai trò là chất dẫn giúp tăng tỷ lệ hấp thu và bảo vệ curcumin lên hàng trăm lần, bảo vệ được curcumin khỏi bị phân hủy bởi acid dạ dày, các enzym tiêu hóa.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho được tin dùng

Xem thêm công dụng hỗ trợ điều trị bệnh u bướu của nghệ, tảo nâu và tam thất tại website www.uplusgold.com

Số GPQC: 00167/2017/XNQC - ATTP.  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên