23/06/2017 17:00 GMT+7

​Những sản phẩm sáng tạo trong ngôi nhà thông minh của LG

T.D.V
T.D.V

Ngôi nhà thông minh với các thiết bị gia dụng tối tân có thể điều khiển bằng một nút “click” thường chỉ xuất hiện trên các bộ phim giả tưởng.

Cải tiến đột phá giúp TV OLED sở hữu độ mỏng vượt trội và chất lượng hình ảnh ấn tượng

Ngày nay, nhờ những nỗ lực đáng kể của các nhà sáng chế, những thiết bị gia dụng “viễn tưởng” này đã trở thành sự thật.

OLED - Công nghệ TV của tương lai

Thế hệ màn hình LED hiện nay được đánh giá là tiên tiến song vẫn bộc lộ một vài nhược điểm, đặc biệt là hiện tượng hở sáng. Nhận thức được yếu điểm đó, các chuyên gia công nghệ LG đã phát huy sức sáng tạo và phát minh ra thế hệ màn hình cải tiến OLED - công nghệ sẽ vĩnh viễn thay đổi cách bạn xem TV. 

Sự kết hợp giữa công nghệ OLED đỉnh cao và thiết kế sang trọng đã cho ra đời dòng sản phẩm SIGNATURE OLED TV W. Mẫu TV W7 siêu mỏng chưa tới 4mm có thể dễ dàng gắn lên tường nhờ giá đỡ từ tính cho người xem cảm giác như đang nhìn hình ảnh trực tiếp qua khung cửa sổ. Thiết kế siêu mỏng, màn hình dẻo nhưng chất lượng hình ảnh của W7 thuộc hàng tốt nhất trong loạt OLED TV 2017 của LG.     

Tủ lạnh thông minh cho trải nghiệm nội trợ thú vị

Sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng, người phụ nữ trở về nhà và tiếp tục thực hiện công việc bếp núc. Vô tình, việc nhà đã mang lại áp lực tinh thần đối với họ. Vì lẽ đó, LG đã vận dụng sự sáng tạo nhằm tìm cách biến việc nội trợ thành một trải nghiệm thú vị, giúp phụ nữ không chỉ hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc gia đình nhanh chóng, dễ dàng hơn mà còn giúp họ có những phút giây vui vẻ trong căn bếp của mình. 

LG InstaView Door-in-Door™ với màn hình LED 29” hiển thị các ứng dụng và có thể nhìn xuyên thấu khi gõ vào màn hình

 Sự thông minh của tủ lạnh InstaView Door-in-Door™ thể hiện ở khả năng hoạt động như một máy tính cá nhân với hệ điều hành Windows 10. Các ứng dụng độc đáo được tích hợp trên hệ điều hành này giúp các bà nội trợ có thể vừa nấu nướng vừa lướt web để xem công thức nấu ăn, nghe nhạc và xem phim cùng một lúc.

Tủ lạnh có thể kiểm soát được bằng điện thoại thông minh từ xa

Kết hợp cùng thiết kế mặt thép tối giản đầy tinh tế, tủ lạnh Smart InstaView Door-in-Door™ được xem là phép màu trong căn bếp của những ngôi nhà hiện đại.

Giúp phụ nữ đỡ vất vả với máy giặt lồng đôi

Với máy giặt thông thường, quy trình bao giờ cũng bắt đầu bằng việc phân loại quần áo và giặt từng mẻ một để tránh bị lem màu và làm hỏng những chất vải chuyên biệt. Chính vì vậy, công việc giặt giũ bao giờ cũng ngốn rất nhiều thời gian và công sức của người phụ nữ. Thấu hiểu nỗi vất vả của phụ nữ trong việc chăm sóc gia đình, LG đã cho ra mắt máy giặt LG TwinWash nhằm giải quyết một cách sáng tạo vấn đề này, với 2 lồng giặt hoạt động độc lập đồng thời.

LG TwinWash đã giúp cho việc giặt giũ của gia đình ca sĩ Lý Hải - Minh Hà nhẹ nhàng hơn rất nhiều

Nhờ cấu trúc lồng giặt đôi, cùng các chức năng thông minh như điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt… LG TwinWash không chỉ giải phóng phụ nữ khỏi công việc giặt giũ mà còn đem lại cuộc sống tiện ích hơn cho người sử dụng. LG TwinWash đánh dấu sự sáng tạo cải tiến nổi trội về máy giặt và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường máy giặt thế giới.

Nhờ máy giặt TwinWash, phụ nữ hiện đại rút ngắn thời gian trong việc giặt giũ và có thêm thời gian cho bản thân
T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên