23/06/2017 08:00 GMT+7

​Airport Golden Gate: “điểm nóng” đầu tư tại Long Thành

T.D.V
T.D.V

Cùng với việc sân bay quốc tế Long Thành được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, bất động sản tại khu vực này đang trở nên có giá.

Airport Golden Gate nằm ngay mặt tiền đường ĐT 769, cửa ngõ dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành

Trong đó, các dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, pháp lý rõ ràng, giàu tiềm năng gia tăng giá trị đang được nhiều nhà đầu tư săn tìm.

“Đất vàng” cửa ngõ sân bay quốc tế

Mới đây, Quốc hội đã thông qua việc chi ngân sách cho công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư để triển khai cảng hàng không quốc tế Long Thành. Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của giới kinh doanh bất động sản, nhiều nhà đầu tư đổ xô đến các khu vực xung quanh sân bay Long Thành săn lùng mua đất nền. 

Nhiều doanh nghiệp địa ốc cũng nhanh chóng tung dự án mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn cử như Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land đã giới thiệu ra thị trường dự án khu dân cư Airport Golden Gate quy mô 3,7 héc ta nằm trên đường ĐT 769, xã Lộc An, huyện Long Thành.

Dự án được giới đầu tư bất động sản đánh giá rất cao do “án ngữ” ngay cửa ngõ dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành, nơi đang được quy hoạch xây dựng nhiều tuyến giao thông huyết mạch và kết nối thông suốt với các trung tâm của vùng kinh tế động lực phía Nam như TP.HCM, Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu,…

Cụ thể, ngoài quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã đi vào hoạt động, cao tốc Bến Lức - Long Thành đang xây dựng, sắp tới còn có thêm đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa - Cẩm Mỹ, tuyến monorail TP.HCM - Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc - Nam… Các công trình này khi đưa vào hoạt động kết hợp với sân bay quốc tế Long Thành sẽ tạo thành một động lực to lớn giúp khu vực khu dân cư Airport Golden Gate tọa lạc nói riêng cũng như huyện Long Thành nói chung phát triển về mọi mặt.

Đặc biệt, theo định hướng phát triển của huyện Long Thành, khu vực dự án Airport Golden Gate tọa lạc sẽ trở thành trung tâm dịch vụ hậu cần phục vụ sân bay quốc tế Long Thành. Như vậy, dễ nhận thấy trong tương lai, Airport Golden Gate sẽ trở thành một khu dân cư hiện đại, tiện nghi hàng đầu khu vực và chắc chắn giá trị bất động sản sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Airport Golden Gate sẽ là một khu dân cư kinh doanh sầm uất trong tương lai

Ngoài ra, Airport Golden Gate còn liền kề nhiều khu công nghiệp quy mô lớn như Lộc An - Bình Sơn, Long Đức, Long Thành, Nhơn Trạch, Amata City Long Thành,… với hàng ngàn doanh nhân, chuyên gia đang sinh sống, làm việc. Điều này đảm bảo cho Airport Golden Gate phát huy tối đa lợi thế khai thác kinh doanh, giúp gia tăng lợi nhuận cho các chủ sở hữu.

Pháp lý rõ ràng, giá bán cạnh tranh

Theo quy hoạch, khu dân cư Airport Golden Gate gồm 280 nền nhà phố và hạ tầng được xây dựng đồng bộ gồm đường nhựa rộng từ 8-13m, hệ thống điện âm, nước máy, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, vỉa hè rộng thoáng và nhiều cây xanh.

Sở hữu vị trí chiến lược, hạ tầng hoàn chỉnh, có sổ đỏ riêng từng nền nhưng Airport Golden Gate có giá bán chỉ từ 7,3 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt. Theo đánh giá của giới kinh doanh bất động sản, mức giá này khá hấp dẫn với các dự án đang được chào bán tại khu vực này. Đó là chưa kể khi giao dịch thành công, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như tivi, tủ lạnh... và được hưởng mức chiết khấu ưu đãi. Đây cũng chính là lý do mà nhiều nhà đầu tư không muốn bị chậm chân để vuột mất cơ hội kiếm lời. 

Là một nhà đầu tư chuyên “săn” đất nền vùng ven, anh Duy Minh cho biết, giá đất tại Long Thành hiện đang tăng lên từng ngày. Trong khi đó, giá đất của Airport Golden Gate lại khá rẻ nên có thể dễ dàng kiếm lời nhanh chóng từ việc xây nhà cho thuê hoặc kinh doanh. “Tôi cho rằng mua đất nền ở những dự án như Airport Golden Gate ngay thời điểm này là một quyết định sáng suốt bởi một khi sân bay quốc tế Long Thành khởi công, khu vực này sẽ là vùng đất vàng mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu bởi giá trị sẽ tăng lên rất cao”, anh Minh khẳng định.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land

Hotline: 0935 218 318

Website: www.airportgoldengate.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên