21/06/2017 14:00 GMT+7

Kindy Town - nơi những đứa trẻ lớn lên trong hạnh phúc

T.D.V
T.D.V

Kiến tạo nên một thị trấn trẻ thơ, nơi các bé ở độ tuổi mầm non được học tập, vui chơi, khám phá và phát triển từng ngày, Kindy Town Bilingual Preschool là ngôi nhà thứ hai để trẻ lớn lên trong hạnh phúc.

Mỗi ngày của bé tại Kindy Town luôn đầy ắp những điều mới mẻ, thú vị để khám phá

Một ngày sôi động của bé 

Mỗi sáng, bé Na (3 tuổi, TP.HCM) chào mẹ rồi vui vẻ nắm tay cô giáo bước vào lớp. Lúc nào cô bé cũng chủ động hôn tạm biệt mẹ rồi quay sang thảo luận cùng cô giáo những gì sẽ làm trong ngày như: “Cô ơi, hôm nay con xây nhà tiếp nhé!” Khi thì “Con muốn vẽ một bức tranh tặng mẹ, con muốn vẽ cảnh con đang chơi với cô, cô thấy được không?”.

Có hôm, bé rủ bạn cùng lớp nấu cơm hay may quần áo cho búp bê, hôm lại khám phá các loại sò biển, các loại hạt khô… Cứ như thế, mỗi ngày của Na và các bạn đều đầy ắp những điều mới mẻ chờ khám phá; còn Kindy Town, ngôi nhà thứ hai của bé và các bạn là một vương quốc diệu kỳ đầy màu sắc của trẻ thơ. 

Bé Na là “cư dân” của Kindy Town đã hơn một năm và dự kiến sẽ “định cư” tại đây đến năm bé lên 6 tuổi. Hiểu nhu cầu của trẻ trong giai đoạn giáo dục sớm cần môi trường học tập, vui chơi an toàn và tạo được hứng thú để bé bộc lộ tiềm năng, bố mẹ của Na chọn Kindy Town sau khi tìm kiếm và cân nhắc các điều kiện phù hợp nhất cho bé.

Khám phá thị trấn trẻ thơ Kindy Town

Cũng như Na, tại Kindy Town, các bé từ 8 tháng tuổi đến 6 tuổi được tiếp nhận sự chăm sóc chu đáo theo độ tuổi phát triển của trẻ cùng phương pháp giáo dục hướng đến sự chủ động, bộc lộ tiềm năng, hứng thú của bản thân.

Bên cạnh đảm bảo khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, trường còn áp dụng phương pháp giáo dục riêng, lấy cảm hứng từ phương pháp Reggio Emilia đang phổ biến trên 60 quốc gia trên thế giới.

Trong đó, trẻ em chiếm vị trí trung tâm; và sự hứng thú, chủ động quan sát, khám phá và học hỏi của trẻ là con đường giúp trẻ thu nhận kiến thức một cách tự nhiên, tuyệt đối không có sự bắt ép, dồn nén gây căng thẳng cho trẻ.

Kindy Town chú trọng không gian phòng ốc, sân chơi, cơ sở vật chất đều phải tạo sự thoải mái và phù hợp với tầm vóc của trẻ. Hệ thống học cụ phong phú, đa dạng để trẻ thỏa thích khám phá và thu lượm kiến thức về tự nhiên, xã hội.

Các giáo viên đóng vai trò là người gợi ý và cổ vũ để trẻ mạnh dạn khám phá, bộc lộ sở thích, xu hướng của mình. 

Tại Kindy Town, trẻ học tập chủ động, tiếp thu kiến thức từ sự hứng thú.

Là cố vấn khoa học cho trường Mầm non Kindy Town, cô Nguyễn Thị Hồng Phượng - Tiến sĩ Tâm lý giáo dục trẻ trước tuổi đến trường chia sẻ:

“Môi trường học tập, khám phá cho trẻ tại Kindy Town được xây dựng như một xưởng chế tác để trẻ quan sát và bắt tay vào thực hiện nên những tác phẩm của mình và phối hợp cùng bạn bè. Các hoạt động sáng tạo về nghệ thuật như vẽ tranh, cắm hoa, trò chơi âm nhạc, điêu khắc… sẽ giúp khai mở tiềm năng, từ đó hướng đến việc phát triển toàn diện cho bé”.

Bé được tiếp xúc với tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai từ sớm.

Là trường mầm non song ngữ, Kindy Town và trung tâm Anh ngữ ILA đã cam kết đẩy mạnh hợp tác chiến lược lâu dài. ILA là đơn vị thiết kế chương trình tiếng Anh độc quyền dành cho Kindy Town từ nhiều năm qua. Kindy Town sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, vui chơi, học tập cho bé bên cạnh tiếng Việt một cách tự nhiên trong tất cả các giờ sinh hoạt của bé.

Các bé được rèn phản xạ ngôn ngữ bằng cách giao tiếp hàng ngày cùng các giáo viên bản xứ, trò chơi, các kỹ năng, gọi tên đồ vật… Vốn tiếng Anh thuần thục từ nhỏ sẽ là hành trang để các bé phát triển và bắt kịp bạn bè quốc tế trên bước đường hội nhập sau này.

Chào đón hè, Trường Mầm non Kindy Town ra mắt chương trình “Mùa hè kỳ thú”, diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8-2017 dành cho các bé. Toàn bộ chương trình gồm 3 giai đoạn, tương ứng với các cấp độ của một chuyến phiêu lưu tuổi thơ nhiều niềm vui. Hoạt động trong tháng 6-2017 có chủ đề “Bé tự lập”: Thử thách khả năng xoay sở của bé trong các tình huống ở một môi trường khác lạ; tháng 7-2017 là “Bé thông thái”: Tìm hiểu thế giới bên ngoài trường học; tháng 8-2016 với “Bé tài năng”: Khai phá tiềm năng của bé qua hoạt động vui chơi.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về trường Kindy Town Bilingual Preschool tại website http://kindytown.edu.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/KindyTownPreschool

Đăng ký tham gia chương trình Mùa hè kỳ thú và chương trình học của Kindy Town tại:

Campus 1: 36 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Quận 1

Campus 2: 39 Nguyễn Duy Hiệu, P.Thảo Điền, Quận 2

Campus mới: 1Ter Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1

Điện thoại: 028 3910 1761 - 028 6866 6736 - Hotline: 0903 056 798

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên