16/06/2017 16:07 GMT+7

Đến Viễn Thông A sắm Sony Xperia XZ Premium nhận quà khủng

T.D.V
T.D.V

Từ 12-06 đến 23-06-2017, chỉ cần đặt trước Sony Xperia XZ Premium tại  hệ thống Viễn Thông A, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng đẳng cấp trị giá đến 2.980.000 đồng và cơ hội trúng 05 bộ giải thưởng 4K HDR đẳng cấp.

Đặt trước siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium nhận bộ quà giá trị

Vào thời gian trên, khi đặt trước Sony Xperia XZ Premium tại hệ thống Viễn Thông A, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi cực hấp dẫn.

Bộ quà tặng bao gồm loa không dây Extra Bass SRS-XB20 với âm thanh mạnh mẽ, sống động cùng khả năng chống thấm nước tuyệt vời và bao da bảo vệ Xperia XZ Premium Flip Cover SCSG10 được thiết kế thời thượng, trang nhã và cực kỳ tiện ích.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được tham gia vào chương trình trả góp 0% lãi suất. Cũng như là tham gia vào chương trình rút thăm may mắn trúng 05 bộ quà tặng gồm Tivi Bravia 4K HDR model KD-55X9300E và máy chơi game Playstation 4 Pro CUH-7006B kèm đĩa game Horizon Zero Dawn.

Tính năng Camera Motion Eye cho bạn quay phim cực chậm ở tốc độ 960 khung hình/giây trên Xperia XZ Premium

Đón đầu xu hướng với siêu phẩm Xperia XZ Premium

Đang là một trong những sản phẩm nổi bật được mong đợi nhất mùa hè 2017, Xperia XZ Premium được xem là “con cưng” của nhãn hàng công nghệ nổi tiếng Sony. Đây cũng chính là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 4K HDR, cho hình ảnh sắc nét và sống động đáng kinh ngạc. Màn hình TRILUMINOS kích thước 5.5 inch hiển thị hình ảnh chi tiết, màu sắc tươi sáng, tuyệt đẹp, có chiều sâu, giúp cho các “tín đồ” phim ảnh trải nghiệm giải trí chân thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, với ưu điểm chống nước theo chuẩn IP65/68, siêu phẩm này có thể chịu được tia nước văng, nước đổ hay thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi ngay dưới trời mưa mà không phải lo lắng.

Chuẩn chống nước IP65/68 cho bạn yên tâm sử dụng Xperia XZ Premium bất kể thời tiết

Đáng mong đợi nhất vẫn là thông tin về chiếc camera tuyệt diệu sẵn sàng chớp ngay mọi khoảnh khắc đắt giá của cuộc sống. Máy ảnh chính với độ phân giải 19 MP, đi kèm ống kính khẩu độ lớn f/2.0 và camera selfie 13 MP sở hữu ống kính khẩu độ lớn f/2.0 và góc rộng 22 mm, sẽ cho bạn các kiểu ảnh sáng tạo với chất lượng tuyệt vời.

Camera tiên tiến của Xperia XZ Premium có thể chụp được chuyển động mà mắt thường không nhìn thấy được

Cuối cùng, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với hiệu suất mạnh mẽ và dung lượng pin 3230 mAh đem lại nguồn năng lượng dồi dào chính là hai ưu điểm then chốt khiến bạn không thể bỏ lỡ một siêu phẩm như Xperia XZ Premium.

Đến ngay hệ thống Viễn Thông A trong hôm nay để tham gia đặt trước Sony XZ Premium và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Số lượng quà tặng có hạn, mọi chi tiết quý khách hàng có thể truy cập website: https://vienthonga.vn/ban-sony-xperia-xz-premium/ hoặc liên hệ hotline 1900 67 66 hoặc 1900 54 54 46 để được nhân viên Viễn Thông A tư vấn và giải đáp tận tình.
T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên