16/06/2017 14:00 GMT+7

​Chỉ 6 năm để học từ trung cấp lên thạc sĩ

T.D.V
T.D.V

Dù chỉ tốt nghiệp THCS, bạn vẫn có thể học tiếp để lấy bằng thạc sĩ trong vòng 6 năm tại các trường trong Hệ thống Giáo dục Hùng Hậu (HEDU).

Một giờ học thực hành tại phòng thí nghiệm hiện đại của học viên ngành Dược tại Trường Âu Lạc Huế

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chương trình thực tế, rút ngắn thời gian, giấc mơ học trung cấp lên thạc sĩ của công nhân hoàn toàn có thể trở thành sự thật. 

Môi trường học tập hiện đại

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, chương trình đào tạo theo ứng dụng thực tiễn. Hệ thống Giáo dục HEDU luôn mang đến cho người học môi trường học tập chất lượng. Các phòng thực hành với trang thiết bị hiện đại phục vụ các ngành nghề như: Y dược, Du lịch, Sư phạm, Kinh tế… Thư viện đa dạng các đầu sách tạo điều kiện cho học viên tra cứu dữ liệu, nghiên cứu khoa học. 

Chương trình đào tạo được biên soạn bởi các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ được cập nhật và đổi mới thường xuyên. Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn, gợi mở cho học viên nắm bắt bài học; người học là trung tâm, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, làm việc nhóm… Việc trao đổi giáo viên và học viên với các trường trong hệ thống, các nước trong khu vực được mở rộng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Rút ngắn thời gian đào tạo 

Trong khoảng 1-2 năm, học viên có thể hoàn thành chương trình tại Trường Trung cấp Âu Lạc, các bạn có thể chọn đi làm ngay hoặc tiếp tục đăng ký liên thông cao đẳng chỉ 1 năm; liên thông đại học thêm 1,5 năm; nếu học liên tục từ trung cấp lên thạc sĩ, học viên chỉ mất 6 năm để hoàn thành chương trình học.

Nhờ sự kết hợp chặt chẽ của bộ ba: đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, chương trình thiết kế phù hợp và cơ sở vật chất hiện đại nên dù rút ngắn thời gian, song chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo. 

Thành thạo nghề nhanh chóng

Các trường trong Hệ thống Giáo dục HEDU: Đại học Văn Hiến, Cao đẳng Vạn Xuân, Trung cấp Âu Lạc Huế, Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh và Trung cấp Vạn Tường đều đặt nhiệm vụ đào tạo chuyên môn nghề nghiệp cho học viên lên hàng đầu. 

Học viên Trường Trung cấp Âu Lạc được thực hành nghiệp vụ 70% tổng thời gian học. Tùy theo từng ngành nghề mà học viên được thực hành ngay trên lớp, hoặc thực tập tại doanh nghiệp, phòng khám, bệnh viện, trường mầm non, địa điểm du lịch... Nhờ đó, học viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng đòi hỏi chuyên môn thực tế của các doanh nghiệp, tăng tỉ lệ việc làm lên hơn 90% sau khi ra trường.

Trong chương trình đào tạo ở bậc cao đẳng, đại học, thạc sĩ trong Hệ thống Giáo dục HEDU, học viên được trang bị các phương pháp luận, nghiên cứu khoa học. Tích lũy kinh nghiệm cơ bản từ trung cấp, học viên nắm vững được bài học và kiến thức chuyên môn trong thời gian ngắn. Đây là yếu tố khiến nhiều doanh nghiệp hài lòng khi tuyển dụng học viên, sinh viên của Hệ thống HEDU. 

Các nghiệp vụ thực tế mang đến cho học viên những bài học sống động về nghề

Liên thông dễ dàng

Với chương trình đào tạo cập nhật, tiến bộ không chỉ đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội mà còn mở rộng cửa cho học viên có nguyện vọng học cao hơn. 

Học viên ngành Hướng dẫn viên tại Trường Trung cấp Âu Lạc Huế có thể liên thông lên ngành Du lịch tại Trường Cao đẳng Vạn Xuân, Đại học Văn Hiến chỉ 1 - 2,5 năm; ngành Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể học lên thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Văn Hiến trong 6 năm... 

Hệ thống Giáo dục HEDU đào tạo xuyên suốt và thống nhất trong các bậc học, lược bỏ các phần đào tạo trùng lặp nên thời gian liên thông được rút ngắn. Cơ chế liên thông đơn giản, thi nội bộ trong các trường tạo điều kiện cho học viên nâng cao trình độ. Nền tảng kiến thức ở bậc trung cấp cùng kinh nghiệm công việc thực tế còn là lợi thế để học viên tiếp thu bài học sâu sắc hơn, tiết kiệm chi phí. Liên thông các bậc học giúp học viên nâng cao kỹ năng, đáp ứng nhu cầu công việc chất lượng tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngành Điều dưỡng tại Trường Trung cấp Âu Lạc Huế có thể chuyển tiếp du học tại Nhật Bản với học phí trả sau 100%

Được đảm bảo việc làm 

Bắt đúng “mạch” nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp và xã hội, các trường thành viên của Hệ thống Giáo dục HEDU cũng như Trường Âu Lạc Huế tổ chức chương trình đào tạo bằng nhiều hoạt động thực tế. Kết quả, hơn 90% học viên, sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Học viên được ưu tiên tuyển dụng và làm việc tại các công ty thuộc HungHau Holdings. 

Là thành viên của Hệ thống Giáo dục HEDU, Trường Trung cấp Âu Lạc Huế được hỗ trợ từ cơ sở vật chất đến chương trình đào tạo chất lượng từ hệ thống. Học viên Âu Lạc Huế thực hành các nghiệp vụ thường xuyên, thành thạo tay nghề; được đảm bảo việc làm, có cơ hội du học và làm việc, xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Singapore… Tham khảo thông tin tuyển sinh Trường Trung cấp Âu Lạc Huế tại đây

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên