15/06/2017 14:00 GMT+7

​Lễ hội diều hè 2017 tại Đầm Sen

T.D.V
T.D.V

Hè này, CVVH Đầm Sen tổ chức lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” với sự góp mặt của những cánh diều xinh đẹp, mới lạ, nhiều hình thù lạ mắt, đủ kích cỡ, đủ chủng loại đến từ những CLB Diều nổi tiếng của TP.HCM.

Lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” diễn ra vào ngày 25-6  với nhiều cánh diều xinh đẹp, lạ mắt

Ngoài ra, đến với lễ hội, các em thiếu nhi và du khách còn được hướng dẫn cách làm diều, cách trang trí diều theo phong cách truyền thống và hiện đại, hướng dẫn cách thả diều. Đến với lễ hội diều, quý phụ huynh và các em nhỏ còn được thưởng thức tiếng nhạc du dương của những con Sáo diều bay trên nền trời. 

“Ngày hội song sinh” 

Một hoạt động không kém phần đáng yêu và ngộ nghĩnh, được tổ chức thường niên vào dịp hè tại Đầm Sen. Chương trình đi kèm với nhiều hoạt động thú vị, vui nhộn dành cho các cặp sinh đôi, sinh ba, sinh tư: biểu diễn thời trang song sinh; xiếc, ảo thuật, múa lửa, show diễu hành của các cặp song sinh.

Song song đó, chương trình ca nhạc được đầu tư dàn dựng ấn tượng, bất ngờ với sự góp mặt của các cặp ca sĩ song sinh là điểm nhấn thú vị của ngày hội này, hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi nổi và đặc sắc.

“Ngày hội song sinh” với nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức vào ngày 09-7 tại CVVH Đầm Sen

Đặc biệt, trong ngày 09-7 các cặp song sinh, sinh ba, sinh tư... sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói Đầm Sen. 

Bên cạnh đó, BTC còn tổ chức cuộc thi ảnh đẹp song sinh với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho các cặp song sinh. Người tham gia chỉ cần ảnh dự thi về chương trình là đã có cơ hội nhận những phần quà thú vị từ chương trình.

Ngày hội đường phố và nhiều hoạt động hấp dẫn

“Ngày hội đường phố” diễn ra vào ngày 23-7 sẽ là nơi để du khách có thể trải nghiệm và hoà mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn và độc đáo của các bộ môn nghệ thuật đường phố như: biểu diễn Accoustic, nhảy hiphop, beatbox, yoyo, spinner và các loại hình thể thao hiện đại như patin, skate board, diễu hành,..

Ngoài ra, các chương trình ca nhạc chào hè, show diễu hành “Hè Đầm Sen bay cao những ước mơ” chương trình ẩm thực mùa hè với thực đơn phong phú kết hợp biểu diễn phục vụ âm nhạc acoustic độc đáo tại Sân khấu Nổi xiếc ảo thuật đường phố, sân chơi thiếu nhi,cũng luân phiên biểu diễn phục vụ du khách suốt hè

Tặng vé vào cổng, giảm 50% giá vé trọn gói cho học sinh giỏi

Hè 2017, Đầm Sen dành tặng 01 vé mời có giá trị miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói cho các bạn học sinh giỏi, các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong năm học 2016-2017. Hãy mang theo thành tích của mình đến Đầm Sen để nhận ưu đãi nha!

Xem thêm nhiều hoạt động đón chào hè 2017 hấp dẫn tại websiteFacebook Fanpage của CVVH Đầm Sen.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên