29/05/2017 12:00 GMT+7

Tri ân khách hàng đèn LED Elink tại Buôn Ma Thuột

T.D.V
T.D.V

Chặng đường 13 năm hình thành phát triển, công ty Sáng Việt với thương hiệu đèn LED Elink hiểu rằng không có sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng thì không thể có những thành công.

Toàn thể nhân viên công ty Elink quyết tâm đem đến giá tri tốt nhất cho khách hàng

Hội nghị tri ân khách hàng đèn LED Elink đã được tổ chức ngày 26-5-2017 tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Buôn Ma Thuột đón tiếp hơn 300 khách mời của tỉnh ĐakLak cùng ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của công ty thêm một lần nữa như triệu lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã luôn sát cánh trên chặng đường phát triển của công ty.

Xuyên suốt bữa tiệc là thông điệp nhiều ý nghĩa “Gắn kết lâu dài, tương lai bền vững” giúp củng cố thêm tinh thần Hợp Tác - Phát Triển - Thịnh Vượng như tiêu chí đề ra của công ty. 

Những phần quà hấp dẫn và giá trị trong hội nghị tri ân

Tiếp nối thành công của những hội nghị lần trước, hội nghị lần này, Elink đã đem đến cho khách hàng hết ấn tượng này đến ấn tượng khác để lại nhiều cảm xúc cho người tham dự như: Ca hát, múa nhảy, gameshow vui nhộn…

Đặc biệt là giải thưởng hấp dẫn trong chương trình quay số may mắn dành cho toàn bộ khách mời tham gia như: Giải Nhất là xe máy Honda Air Blade 125cc, Giải Nhì là chiếc Iphone 7 Plus 128Gb, Giải ba là Sony Internet Tivi và hàng chục giải khuyến khích dành tặng khách mời. 

Không gian trưng bày Đèn LED tại Hội Nghị

Khách hàng tham dự hội nghị đều đánh giá rất cao về sản phẩm của Elink vì chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ai cũng phấn khởi và thêm tin tưởng về chất lượng sản phẩm của Elink.

Chị Bích Thủy - Đại lý bán hàng Elink tại DakLak) chia sẻ:

“Tôi đã tin tưởng bán hàng Elink hơn 4 năm nay bởi do chất lượng tốt, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, một phần bởi giá cả cũng phải chăng, phù hợp với vùng nông thôn. Tôi thật sự ấn tượng với bữa tiệc tri ân hôm nay và càng tự tin bán hàng Elink tới tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Rất cảm ơn sự quan tâm của công ty dành cho khách hàng nói chung và các đại lý như chúng tôi nói riêng. Xin chúc công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, sản xuất nhiều sản phẩm mới với chất lượng ánh sáng tốt nhất.”

Khách hàng may mắn trúng thưởng cao nhất của Hội Nghị

Suốt 13 năm qua, với mục tiêu tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu suất cao, tiết kiệm điện nhằm thay thế hàng ngoại nhập toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty Elink cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng, luôn đảm bảo an toàn về điện và thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật chiếu sáng ứng dụng trong xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Elink đã mạnh dạn đầu tư Công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… nhằm hiện đại hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Elink

Cầu nối để những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến được với cộng đồng thì sự gắn kết với khách hàng chính là nhân tố đóng vai trò cốt yếu và góp phần quan trọng trong chiến dịch đẩy lùi hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng ra khỏi thị trường Việt.

Để bảo vệ quyền lợi, tài chính của người tiêu dùng, tránh được việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, Elink đã đăng ký hệ thống mã QR code và máy in laser hiện đại để in logo cho từng sản phẩm của mình nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin minh bạch, rõ ràng nhất về xuất sứ, giá cả và chất lượng của sản phẩm.

Để đáp ứng được tất cả các yêu cầu chiếu sáng của các loại công trình từ dân dụng đến công nghiệp, công ty đã sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều kiểu dáng, kích thước, độ sáng khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn một cách phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhân dịp hội nghị lần này, Đèn LED Elink đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như Bóng Búp trụ 10w, 15w, 50w 70w, 90w. Đặc biệt là máng đèn ốp trần chụp mica công suất 20w và 40w.

Nhờ những ứng dụng về công nghệ, khẳng định chất lượng, thương hiệu Elink đã nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng uy tín như: Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam 2014, Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu cấp khu vực trong nhiều năm liền 2014 - 2016, Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu cấp quốc gia 2015 do Bộ Công Thương cấp, Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016 do tổ chức GTA-Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng. Các thiết bị chiếu sáng của Elink luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ đại đa số người tiêu dùng.

Cúp Vàng Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2016 - Top Brands 2016

Ngoài khẳng định vị thế trong nội địa, Elink đã xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Lào và Campuchia. Đây là một bước tiến mới của công ty trong chiến lược phân phối sản phẩm.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên