19/05/2017 08:00 GMT+7

Tin vui cho bệnh nhân tiểu đường

T.D.V
T.D.V

Mới đây, công ty nghiên cứu thị trường INTAGE của Nhật Bản đã tiến hành khảo sát đánh giá lại các sản phẩm viên uống dành cho bệnh nhân đái tháo đường trên thị trường và công bố sản phẩm chất lượng nhất.

Vùng trồng dây thìa canh rộng 3ha đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới tại Hải Hậu - Nam Định

Theo đó, công ty nghiên cứu thị trường INTAGE - thành viên của Hiệp hội nghiên cứu thị trường Mỹ (MRA) tại New York và Chicago đã tiến hành khảo sát và đánh giá các sản phẩm dành cho bệnh nhân đái tháo đường tại Việt Nam ở hai thị trường lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Khảo sát được tiến hành trên 400 người bị đái tháo đường đã sử dụng các sản phẩm là thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất trong và nước ngoài.

Đại diện công ty INTAGE Việt Nam cho biết: “Kết quả khảo sát trên 400 người bị tiểu đường tại TP.HCM và Hà Nội cho thấy, trong các sản phẩm dành cho người bệnh đái tháo đường, sản phẩm chiết xuất từ Dây thìa canh chuẩn hóa của công ty TNHH Nam Dược là sản phẩm chất lượng tốt nhất và được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng nhất”.

Tất cả nguyên liệu đầu vào để sản xuất sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường của công ty TNHH Nam Dược là dây thìa canh chuẩn hóa tại Hải Hậu - Nam Định, đạt tiêu chuẩn GACP của tổ chức Y tế thế giới. Đây là vùng nguyên liệu có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp với sự phát triển của dây thìa canh, cho hàm lượng hoạt chất cao nhất - gấp 2,4 lần dây thìa canh thông thường; có khu nhân giống riêng, chọn được nguồn giống tốt nhất. Việc gieo hạt, chăm bón theo đúng quy trình chuẩn để giảm thiểu sâu bệnh gây hại. Cùng với đó, việc thu hái đảm bảo đúng thời điểm hoạt chất đạt đỉnh cao nhất. Đồng thời, không sử dụng bất kì loại chất bảo quản nào, nhờ đó, giữ nguyên vẹn hoạt chất và an toàn cho người sử dụng. Vùng nguyên liệu này được bảo trợ và giám sát kỹ thuật bởi tổ chức Helvetas thuộc Dự án thương mại sinh học Bio Trade do Liên minh châu Âu tài trợ.

Sản phẩm chiết xuất từ dây thìa canh chuẩn hóa của công ty TNHH Nam Dược được bào chế từ công thức phù hợp với cơ địa người Việt Nam dựa trên công trình nghiên cứu cấp Bộ của PGS.TS Trần Văn Ơn và được nghiên cứu lâm sàng tại Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa, Đại học Y Hà Nội, do PGS.TS Tạ Văn Bình làm chủ nhiệm đề tài.

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế: nhà máy Nam Dược đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt - tiêu chuẩn GMP - WHO của Tổ chức Y tế thế giới.

Nhà máy Nam Dược đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc GMP - WHO

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm tại đây!

Số GPQC: 00579/2017/ATTP-XNQC. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên