17/05/2017 17:00 GMT+7

Khánh thành nhà máy sản xuất vật tư xây dựng giao thông

T.D.V
T.D.V

Ngày 06-5, đại diện lãnh đạo Nhà nước và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng, đã cắt băng Khánh thành Nhà máy Vĩnh Hưng tại Khu Công nghiệp Dệt may Phố Nối B - Hưng Yên.

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật cùng các đại biểu và Ban lãnh đạo công ty cắt băng khánh thành

Nhà máy Vĩnh Hưng được xây dựng trên diện tích đất 15.000 m2 với hơn 7.000 m2 nhà xưởng, hoạt động dưới hình thức công ty con mang tên Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Vĩnh Hưng (Vĩnh Hưng IP hay còn gọi ngắn gọn là VH-IP).

Đây là nhà máy tiên phong tại Việt Nam sản xuất đồng bộ Neo dự ứng lực, Gối cầu và Khe co giãn cho thị trường xây dựng giao thông và dân dụng công nghiệp.

Đặc biệt, nhà máy có Hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 được chứng nhận bởi tổ chức Bureau Veritas và đang trong quá trình xây dựng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015với mục tiêuđược chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế.

Buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của các đại biểu khách mời tới từ các cơ quan Nhà nước; Các nhà đầu tư; Các cơ quan Tư vấn thiết kế; Tư vấn giám sát; Các nhà thầu thi công; Các hãng sản xuất lớn nước ngoài; Ngân hàng Vietinbank; Ban quản lý khu công nghiệp…

Trong phạm vi của buổi lễ, các khách mời được giới thiệu về quy mô nhà xưởng, phòng thí nghiệm (bao gồm các máy thí nghiệm vật liệu, thí nghiệm kích căng kéo đồng bộ, thí nghiệm tải trọng của Gối cầu đến 1.000 tấn) và danh mục sản phẩm được chính đội ngũ công nhân lành nghề của Vĩnh Hưng thực hiện.

“Nhà máy của Vĩnh Hưng được thành lập với định hướng sản xuất thay thế hàng nhập khẩu và hướng tới xuất khẩu ra thị trường thế giới. Vĩnh Hưng cam kết giữ vững tôn chỉ đặt vấn đề chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu và sẽ duy trì cùng sự trường tồn của doanh nghiệp.

Chúng tôi đã tự tin để khẳng định, những gì các tập đoàn lớn sản xuất Neo, Gối cầu, Khe co giãn trên thế giới đang làm, doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện được tại Việt Nam” - ông Võ Tá Lương, Tổng giám đốc công ty chia sẻ về định hướng thành lập nhà máy.

Hiện nay, chính sách của Nhà nước hỗ trợ và ủng hộ tối đa đối với các doanh nghiệp trong nước tự sản xuất, nội địa hóa các sản phẩm vật tư để cung ứng cho các dự án xây dựng hạ tầng giao thông.

Trên cơ sở đó, Ban quản lý dự án và các cơ quan liên quan nghiên cứu, đi sâu tìm hiểu và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc sử dụng các sản phẩm sản xuất trong nước để đưa vào các công trình giao thông nhằm hạ giá thành xây dựng, kéo giảm suất đầu tư công trình. 

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà nước mong muốn Vĩnh Hưng tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào khoa học kỹ thuật, tăng cường hợp tác với các tổ chức, nhà sản xuất nước ngoài… để ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ phục vụ cho các công trình xây dựng giao thông của Việt Nam.

Công ty Cổ phần Thương mại Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng thành lập ngày 20-10-2006, chuyên cung cấp vật liệu và giải pháp công nghệ trong lĩnh vực xây dựng giao thông và dân dụng công nghiệp, phát triển trên ba lĩnh vực mũi nhọn “Thương mại - Sản xuất - Thi công”.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, tới nay sản phẩm Vĩnh Hưng hiện đã có mặt trên khắp các dự án trọng điểm xuyên suốt chiều dài đất nước như: Các cầu trên Đại lộ Thăng Long, Cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cầu Bến Thủy 2, Cầu Rồng, Cầu Cửa Đại, Cầu Sài Gòn 2, Dự án đường sắt Hà Nội – TP.HCM, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Cầu Cao Lãnh, Cầu Vàm Cống…

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tư Vấn Và Xây Dựng Vĩnh Hưng

Trụ sở: Lô BT2, ô 49, Bắc Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://vi.vinhhungjsc.com

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên