12/05/2017 08:00 GMT+7

​Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp bảo vệ công trình lên đến 15 năm

T.D.V
T.D.V

Sơn ngoại thất là công đoạn không thể thiếu trong quá trình hoàn thành ngôi nhà trong mơ của mỗi gia đình. Nhiều công trình xây dựng nhanh chóng xuống cấp vì chọn nhầm loại sơn kém chất lượng.

Công nghệ Ti-Pure TM và màng sơn với 3 lớp Titanium bảo vệ công trình

Theo các chuyên gia xây dựng và kiến trúc sư, sơn cao cấp ngày nay phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn: bền đẹp theo thời gian, bề mặt sơn chống thấm tốt, có khả năng “tự làm sạch” và không gây hại môi trường. Để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, các dòng sơn ngoại thất cao cấp đều được sản xuất theo công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt. 

Cải tiến công nghệ tăng giá trị bền vững cho mọi công trình

Một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay phải kể đến là việc ứng dụng và cải tiến Titanium trong công đoạn sản xuất sơn ngoại thất cao cấp mang đến giá trị bền vững cho công trình theo thời gian.

Titanium là kim loại có đặc tính bền, nhẹ, không gây dị ứng da, thường được sử dụng trong ngành kết cấu, vật liệu cần độ cứng, bền và trọng lượng nhẹ (chẳng hạn như dụng cụ thể thao, thùng xe hơi, bộ phận phụ máy bay). Titanium trong sơn giúp bảo vệ màng sơn tối đa để duy trì sự bền bỉ. Mới đây nhất, việc ứng dụng và phát triển công nghệ từ Titanium, công nghệ Ti-PureTM với thành phần của bột màu gồm công nghệ xử lý 3 lớp (khác với Titanium Dioxide thông thường) kết hợp nhựa Ultra acrylic cao cấp được kiểm chứng giúp bảo đảm màng sơn có độ bền và tuổi thọ cao hơn thông thường.

Công nghệ “Tự làm sạch”

Song song đó, công nghệ “Tự làm sạch” cũng là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm sơn cao cấp hiện nay. Với quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, việc thích ứng sự khắc nghiệt của thời tiết đối với dòng sơn ngoại thất là thách thức đối với các hãng sơn. Khi trời nắng nóng, màng sơn sẽ không bị mềm, bụi bẩn không thể bám chắc vào màng sơn, mà chỉ nằm lỏng lẻo ở phía trên bề mặt. Còn khi trời mưa, nước mưa lan tỏa, ướt bề mặt và dễ dàng cuốn trôi các bụi bẩn này, giúp màng sơn sạch sẽ trở lại.

Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng giám đốc công ty Sơn TOA Việt Nam & ca sĩ Hoàng Bách tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm SuperShield mới - Bảo vệ công trình 15 năm

“Sản phẩm xanh” ngày càng được ưa chuộng

Với thực trạng ô nhiễm môi trường và khí hậu ở Việt Nam đang ngày càng nặng nề, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các dòng “sản phẩm xanh”, thân thiện với môi trường. Để sở hữu chứng nhận “Sản phẩm xanh”, sản phẩm phải đạt được các yêu cầu từ quy trình sản xuất đảm bảo khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào, các công đoạn sản xuất cho đến công nghệ ứng dụng trong sơn.

Sản phẩm cuối cùng được thử nghiệm phải đạt tiêu chuẩn hàm lượng V.O.C (Chất hữu cơ bay hơi) thấp, không chứa phóoc- môn & APEO, không sử dụng chì và thủy ngân. Đó là những chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng và góp phần làm cho môi trường thêm ô nhiễm.

Vừa qua, Công ty Sơn TOA Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp SuperShield với khả năng bảo vệ công trình đã nâng  từ mức 10 năm lên 15 năm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sơn sửa và bảo vệ vẻ đẹp cho mọi công trình.

Các mẫu kiểm định sản phẩm SuperShield này được Viện Khoa học Công nghệ chứng nhận đạt kết quả tốt hơn các loại sơn ngoại thất khác ở tất cả các tính năng đặc trưng: khả năng chống rong rêu nấm mốc, chống bám bụi 95%, không bị phấn hóa dưới kiểm nghiệm QUV trong 4.500 giờ (tương đương với 17.8 năm).

Nusasiri Grand Condo tại Thái Lan - Một công trình tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield

Với khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm, màng sơn bền đẹp và thân thiện với môi trường (TOA Eco care), SuperShield dự kiến sẽ là con át chủ bài để nhà sản xuất sơn ngoại thất có uy tín và được tín nhiệm trên thị trường giành thêm thị phần trong thời gian tới. 

Tham khảo thêm thông tin tại website www.toagroup.com.vn.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên