09/05/2017 14:00 GMT+7

​Nệm Kim Cương lập kỷ lục guinness gây quỹ từ thiện

T.D.V
T.D.V

Ngày 28-4, Nệm Kim Cương tổ chức chương trình "Lễ hội nhảy nệm lập kỷ lục Guinness” nhằm gây quỹ từ thiện Kim Cương in tập cho trẻ em đến trường, tiếp bước cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến gần hơn với tri thức.

"Lễ hội nhảy nệm lập kỷ lục Guinness" thu hút hàng trăm người tham gia suốt từ 11 giờ sáng đến 16 giờ chiều tại Aeon Mall Tân Phú. Với nhiều đối tượng khác nhau, chương trình tạo nên sự hứng thú và sôi động cả một góc trung tâm thương mại.

Chỉ với 15-20 giây nhảy trên nệm dưới nền nhạc sôi động, người tham gia mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khách tham quan. Xen giữa là các màn trình diễn đẹp mắt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Với mỗi người tham gia nhảy nệm, Nệm Kim Cương góp 10.000 đồng vào quỹ trẻ em đến trường. Tổng kết cuối chương trình, có 554 người trực tiếp đăng ký nhảy nệm.

Con số trên giúp Nệm Kim Cương chính thức xác lập kỷ lục cho chương trình lễ hội có nhiều người nhảy nệm nhất.

Ngoài ra, Nệm Kim Cương còn lồng ghép thông điệp vận động và tập luyện thể thao để nâng cao sức khoẻ đến mọi người. 

"Sức khoẻ của người tiêu dùng là kim chỉ nam cho quá trình nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất các sản phẩm nệm ưu việt của Nệm Kim Cương. Thông qua lễ hội lần này, chúng tôi muốn nhắn nhủ đến mọi người hãy tham gia những hoạt động có lợi cho sức khoẻ và sử dụng những sản phẩm chất lượng.

Đặc biệt là nên sử dụng những chiếc nệm chịu lực tốt có khả năng nâng đỡ trọng lượng lớn, độ đàn hồi cao và không biến dạng bởi những tác động ngoại lực, ví dụ là hàng trăm người nhảy lên vẫn không thay đổi, như chiếc nệm dùng cho chương trình - nệm Diamond Luxury” - ông Phạm Chỉ Hanh - Trưởng BTC chương trình chia sẻ.

Bên cạnh đó, Nệm Kim Cương cũng chính thức tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt trong khuôn khổ chương trình "Quà khủng liền tay - rinh ngay nệm mới" là một chiếc ô tô Chevrolet Spark trị giá hàng trăm triệu đồng.

Dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Bình Minh, 5 mã số 5 may mắn lọt vào "chung kết" và khách hàng có tên Huỳnh Hán Sơn (địa chỉ Hương Lộ 2, khu phố 8, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) trở thành chủ nhân của giải đặc biệt này. 

Tạo dựng nên nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, bước tiếp theo, Nệm Kim Cương tiếp tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm giường nệm cao cấp nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ đến từ sự tiện nghi và hiện đại. Nệm có chiếc điều khiển điện giúp người dùng linh hoạt thay đổi các tư thế nằm, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Nệm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao, chất liệu vải mềm mại, thân nệm êm ái và có tính đàn hồi cao, kết hợp với những hoa văn trang trí đẹp mắt, các bộ giường nệm này hứa hẹn sẽ tạo được những hiệu ứng tích cực từ người tiêu dùng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên