29/04/2017 10:00 GMT+7

Nhiều lễ hội hấp dẫn tại Đầm Sen dịp 30-4 và 1-5

T.D.V
T.D.V

Hoàng loạt hoạt động chào mừng Đại Lễ 30-4 & 01-5 được Đầm sen tổ chức với chủ đề “Sắc màu năm châu”, hứa hẹn mang đến cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, mới lạ hấp dẫn với quy mô lớn và mang tính quốc tế hoá.

Chương trình “Sắc màu âm nhạc” quy tụ các ca nghệ sĩ đang được công chúng yêu thích

“Sắc màu âm nhạc”- chương trình âm nhạc sôi động

Đây là chương trình âm nhạc được CVVH Đầm Sen đầu tư nhiều nhất trong lễ hội năm nay, đêm nhạc “Sắc màu âm nhạc” mang đến cho các bạn trẻ một không gian âm nhạc cuồng nhiệt, thoả sức trải nghiệm và giao lưu.

Các ca sĩ đang được đông đảo công chúng yêu thích: Đông Nhi, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, MiA, Khánh Dung, nhóm G Shine, ảo thuật gia Huỳnh Phương, nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm, vũ đoàn TOP, vũ đoàn KIDS... sẽ tham gia với những màn trình diễn sôi động  

Ngoài ra, chương trình cũng được được đầu tư hoành tráng với 6 màn hình LED khổng lồ và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sẵn sàng phục vu du khách với chất lượng tốt nhất.

Đêm nhạc được tổ chức tại Quảng trường La Mã lúc 18g30 ngày 30-4 và 01-5 & Sân khấu Ngôi Sao lúc 12g00 và 15g30 từ 29-4 đến 02-5 .

Ẩm thực “hương vị năm châu” 

Hàng trăm món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc, Châu Âu, Châu Á và các món ăn 3 miền Việt Nam cũng được trình làng trong dịp này tại Đầm sen.

Các món ăn được bài trí đẹp mắt, hương vị hấp dẫn, tươi ngon đang chờ đón du khách. Chương trình ẩm thực tổ chức xuyên suốt từ 29-4 đến 01-5.

Đặc biệt hơn nữa, từ 29-4 đến 02-5-2017 giá vé tham quan Đầm Sen từ 18g00 chỉ còn 60.000 đồng

Lễ hội ẩm thực “hương vị năm châu” phục vụ xuyên suốt trong chương trình lễ hội

“Sắc màu năm châu” - nhiều hoạt động hấp dẫn khác

Sắc màu Carnival được xem là điểm nhấn chính của lễ hội và là show diễn hoành tráng nhất với sự góp mặt của 100 diễn viên múa trên nền nhạc đặc trưng của các châu lục. Nơi đây, nền văn hóa của các quốc gia khắp năm châu được hội tụ và tỏa sáng…

“Sắc màu đường phố”tổ chức tại khu vực Quảng Trường Âu Lạc và quảng trường Bến Thuyền với các hoạt động đường phố như: nhảy hiphop, popping, ban nhạc acoustic, vẽ henna, vẽ face paintin, kí họa chân dung… sẽ tạo nên không gian nghệ thuật đường phố tưng bừng giữa lòng Sài Gòn

Các hoạt động quy mô lớn về trò chơi dân gian khắp các vùng miền trên cả nước với chủ đề “Sắc màu tuổi thơ” cũng sẵn sàng phục vụ hoàn toàn miễn phí. Tất cả người tham gia trò chơi đều có quà và những phần thưởng từ BTC. 

Ngoài ra, dịp này sân khấu Dế Mèn ra mắt show 2 kịch mới “Kê tinh & các nàng tiên” & “Chuyện thần tiên xứ phù tang”. Sân khấu xiếc trình diễn vỡ mới “Những người bạn rừng xanh”

Xem thêm thông tin chi tiết các hoạt động được tổ chức bởi Công viên văn hóa Đầm Sen trong dịp 30-4 và 01-5 năm nay tại đây!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên