28/04/2017 13:30 GMT+7

Hà Nội sẽ có thêm 30.000 căn hộ mới

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Theo dự báo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA), từ nay đến cuối năm sẽ có khoảng 30.000 căn hộ mới được hoàn thành bổ sung vào nguồn cung thị trường bất động sản Hà Nội.

VNREA cho biết trong quý I/2017 có khoảng 9.000 căn hộ thuộc 35 dự án bất động sản được mở bán tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Trong số này, phân khúc căn hộ trung cấp chiếm tới 62% nguồn cung căn hộ mới trên thị trường cho thấy sự cải thiện nhiều về nguồn cung hơn so với thời điểm cuối năm 2016. Tiếp theo là phân khúc căn hộ cao cấp và bình dân chiếm 19% nguồn cung căn hộ.

Trong các quý còn lại của năm 2017, lượng căn hộ dự kiến được hoàn thành mới và tung ra thị trường  khoảng 30.000 căn, trong đó khoảng 50% là phân khúc căn hộ trung cấp.

Khu vực phía Tây và Tây Nam Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục thống lĩnh nguồn cung. Các khu vực khác như quận Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình cũng sẽ có thêm các dự án bất động sản chất lượng bổ sung thêm vào nguồn cung căn hộ.

Thời gian tới, các dự án bất động sản khu vực ngoài trung tâm thành phố được kỳ vọng sẽ sôi động hơn ở tất cả các phân khúc và tăng cả số lượng căn hộ mở bán.

Giá bán dự báo có thể sẽ tăng nhẹ từ 3% – 5% so với quý I.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên