27/04/2017 09:00 GMT+7

Đi tìm chuẩn mực mới cho nồi cơm điện

T.D.V
T.D.V

Trong cuộc sống hiện đại, nồi cơm điện gần như là vật bất ly thân khi chuẩn bị bữa cơm nóng hổi, thơm dẻo cho gia đình.

Thế nhưng, làm thế nào để chọn nồi cho đúng, cho chuẩn thì lại ít ai biết đến. Những nguyên tắc lựa chọn nồi cơm điện sau đây sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn được nồi cơm điện đúng chuẩn cho gia đình mình.

Nguyên tắc 1: thiết kế đơn giản, thông minh

Nồi cơm điện giờ đây không chỉ đơn thuần giúp nấu cơm ngon mà còn đáp ứng những tiêu chuẩn về thẩm mĩ và bài trí cho một gian bếp hiện đại. So với những kiểu dáng truyền thống trước đây, nồi cơm điện hiện đại, đặc biệt là dòng Philips vượt trội hơn hẳn với hình dáng vuông vức, đặt vừa vặn vào góc, giúp tiết kiệm đáng kể không gian bếp.

Không chỉ vậy, nâng niu từng thói quen nhỏ của chị em nội trợ, nồi cơm điện Philips được thiết kế thông minh với tay cầm chống nóng giúp dễ dàng dịch chuyển lòng nồi khi thao tác. Giờ đây, với chuẩn mực thiết kế mới này, bạn không còn nỗi lo phải dùng găng tay khi chạm vào thành nồi, có thể lây bụi bẩn vào cơm.

Ngoài ra, nắp trong có kết cấu cực kỳ dễ dàng tháo vệ sinh hằng ngày cũng là một tiêu chí quan trọng mà nồi cơm điện Philips đáp ứng. Nhờ đó, cơm luôn được nấu và giữ trong điều kiện hoàn hảo nhất.

Tay cầm chống nóng giúp thao tác cực kỳ tiện lợi. Nắp trong thiết kế đặc biệt, ngăn hơi nước chảy ngược trong quá trình nấu.

Nguyên tắc 2: chất liệu của lòng nồi bền, đẹp và dễ dàng vệ sinh

Trong việc lựa chọn nồi cơm điện, chất liệu lòng nồi là tối quan trọng khi quyết định độ cứng cáp và khả năng sử dụng lâu bền của nồi. Đồng thời, lòng nồi phải có lớp chống dính để chị em dễ dàng chùi rửa.

Nồi cơm điện Philips khi ra mắt đã gây ấn tượng cực mạnh bởi lòng nồi 5 lớp tiêu chuẩn: men pha lê siêu cứng, hợp kim nhôm dày, lớp đệm bảo vệ, men gốm và lớp men đen ngoài cùng. Lớp men pha lê siêu cứng có tác dụng chống dính, chống trầy, giúp dễ dàng chùi rửa và tăng độ bền của lòng nồi, trong khi hợp kim nhôm dày giúp truyền nhiệt đều hơn, đảm bảo cơm chín đều từng hạt và mặt cơm óng đẹp.

Lớp đệm bảo vệ giúp lòng nồi cứng cáp và có độ bền cao hơn. Lớp men gốm của nồi cơm điện Philips có độ cứng gấp 3 lần men phủ thường, giúp nhiệt tỏa đều và tăng độ bền cho lòng nồi, còn lớp men màu đen ngoài cùng có tác dụng giữ nhiệt, giúp cơm luôn nóng và dẻo thơm.

Sự kết hợp của năm lớp chất liệu đặc biệt này tạo ra một sản phẩm rất chắc chắn, bền đẹp, dễ chùi rửa vệ sinh. Hơn thế nữa, chất lượng cơm được nấu từ nồi nhanh chóng, thơm dẻo và vẫn giữ được suốt thời gian dài (48 tiếng). Đây cũng là một tiêu chuẩn hoàn hảo cho nồi cơm điện hiện đại của gia đình Việt.

Nồi cơm điện Philips sở hữu lòng nồi ProCeramic cao cấp 5 lớp, cho độ bền chắc vượt trội và truyền nhiệt đều.

Nguyên tắc 3: công nghệ nấu tiên tiến

Tùy vào phân khúc, nồi cơm điện thường được trang bị những công nghệ đặc trưng để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, người dùng nên chú ý lựa chọn những chiếc nồi đạt chuẩn với khả năng giữ nóng cho hạt cơm suốt thời gian dài .

Nồi cơm điện Philips nằm trong danh sách top nồi cơm điện chuẩn mực khi sở hữu công nghệ làm nóng ba chiều đột phá. Sở dĩ được gọi là ba chiều bởi hạt gạo trong nồi được nấu không chỉ từ mâm nhiệt bên dưới và thành nồi mà còn từ phần mâm nhiệt ở phía bên trên, giúp cơm ngon, dẻo và đều, lại giữ được nóng trong suốt 48 tiếng sau khi nấu.

Công nghệ nhiệt 3 chiều là một cải tiến quan trọng và đột phá của Philips so với các nồi cơm điện cùng tầm giá. 

Đến từ thương hiệu có bề dày lịch sử 125 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp, nồi cơm điện Philips đã tạo nên một chuẩn mực mới trong việc lựa chọn và sử dụng nồi cơm điện cho gia đình với mức giá phù hợp túi tiền. Nấu cơm ngon nhanh hơn, đều hơn thật dễ dàng cùng nồi cơm điện Philips, bạn sẽ hứng thú hơn trong việc nấu ăn hàng ngày đấy!

Philips vừa mắt 3 model nồi cơm điện là HD3118/66, HD3128/66 và HD3128/68. 3 model này được xem là dòng nồi cơm điện chuẩn mực mới của gia đình Việt với lòng nồi 5 lớp, hệ thống nhiệt 3 chiều, tay cầm chống nóng và khả năng giữ ấm lên đến 48 tiếng. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập http://www.philips.com.vn/c-p/HD3128_68/viva-collection-jar-rice-cooker.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cơm điện Philips