20/04/2017 08:00 GMT+7

​Vì sao SuperShield nâng khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm?

T.T
T.T

Khả năng bảo vệ công trình của Sơn TOA đã nâng mức kỷ lục từ 10 năm lên 15 năm với sản phẩm SuperShield mới.

Việc nâng cao khả năng bảo vệ công trình đã không chỉ thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam, mà còn cho thấy sự tự tin của hãng sơn uy tín trên thị trường vào sản phẩm mới của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà TOA tự hào rằng sơn SuperShield là sản phẩm hàng đầu trong dòng sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu cao cấp của mình.

Thực tế, công nghệ của TOA ứng dụng vào dòng sơn này đã được kiểm chứng và công bố kết quả chính thức từ Viện Nghiên cứu khoa học của Thái Lan. Theo đó, sơn SuperShield mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc trong cả 3 thử nghiệm, bao gồm hiệu quả độ bám dính, thử nghiệm bụi bẩn (màng sơn cứng làm cho bụi bẩn không thể bám dính, bụi sẽ trôi đi dễ dàng khi trời mưa hoặc dùng nước); và cuối cùng là hiệu quả bền bỉ với thời tiết.

Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield

Hiệu quả bền bỉ là điều kiện quan trọng giúp sản phẩm SuperShield nâng cao thời gian bảo vệ công trình. Thử nghiệm này dùng bóng đèn UV để mô phỏng ánh sáng mặt trời, máy mô phỏng mưa để khảo sát độ bền của SuperShield. Kết quả, màng sơn SuperShield vẫn bền sau 4000 giờ thí nghiệm (tương đương 15 năm), không bị phấn hóa dưới tác động thời tiết như sơn nước khác (dù thời gian thí nghiệm ngắn hơn, chỉ có 3000 giờ).

Đặc biệt, có mẫu kiểm định cho thấy sản phẩm SuperShield đạt kết quả tốt hơn các loại sơn ngoại thất khác ở tất cả các tính năng đặc trưng: khả năng chống rong rêu nấm mốc, chống bám bụi 95%, không bị phấn hóa dưới kiểm nghiệm QUV trong 4.500 giờ (tương đương với 17.8 năm).

Kết quả đáng kinh ngạc trên có được là nhờ TOA đã áp dụng những công nghệ mới nhất trên thị trường quốc tế vào sản phẩm SuperShield. Theo đó, TOA ứng dụng kim loại Titanium với đặc tính bền, nhẹ, không gây dị ứng da, thường xuyên được sử dụng trong ngành kết cấu, vật liệu cần độ cứng, bền và trọng lượng nhẹ (chẳng hạn như dụng cụ thể thao, thùng xe hơi, bộ phận phụ máy bay). 

3 lớp Titanium bảo vệ 

Bên cạnh đó, công nghệ Ti-PureTM với thành phần của bột màu gồm công nghệ xử lý 3 lớp (khác với Titanium Dioxide thông thường) cùng với nhựa Ultra acrylic cao cấp giúp bảo đảm màng sơn có độ bền và tuổi thọ cao hơn thông thường.

Song song đó, việc ứng dụng thêm công “Tự làm sạch” cũng là điểm nhấn đáng chú ý về độ bền của màng sơn. Theo đó, thời tiết nắng nóng màng sơn sẽ không bị mềm, bụi bẩn không thể bám dính với màng sơn, mà chỉ nằm lỏng lẻo ở phía trên bề mặt. Nước mưa dễ dàng lan tỏa, ướt bề mặt và rửa trôi các bụi bẩn này, giúp màng sơn sạch sẽ trở lại.

Thực tế với quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, tính năng thích ứng sự khắc nghiệt của thời tiết đối với dòng sơn ngoại thất là một sự lựa chọn đáng suy nghĩ. Theo khảo sát, sơn SuperShield giúp độ ngăn chặn sự bám dính của bụi bẩn lên đến 91%, trong khi các loại sơn thông thường là 85%.

Công nghệ “Tự làm sạch” được ứng dụng trong sản phẩm SuperShield

Tuy nhiên, TOA không những nhấn mạnh đây là sản phẩm bền đẹp theo thời gian, có khả năng tự làm sạch, mà còn an toàn và thân thiện với người sử dụng. Theo đại diện của TOA, sơn ngoại thất ngày nay không chỉ bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ sức khỏe gia chủ mà còn phải bảo vệ với quá trình biến đổi khí hậu và tình trạng ô nhiễm đang ngày càng gia tăng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để đạt được sản phẩm xanh không phải là điều dễ dàng. 

Theo yêu cầu và định nghĩa của quốc tế đặt ra đối với sản phẩm xanh của ngành sơn, để được gọi là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, quy trình sản xuất sơn phải đảm bảo tiêu chuẩn từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào, các công đoạn sản xuất cho đến công nghệ ứng dụng trong sơn. Sản phẩm cuối cùng được thử nghiệm phải đạt tiêu chuẩn hàm lượng V.O.C (Chất hữu cơ bay hơi) thấp, không chứa phóoc- môn & APEO, không sử dụng chì và thủy ngân. Đó là những chất gây bất lợi cho sức khỏe người sử dụng và góp phần làm cho môi trường thêm ô nhiễm. 

Thực tế ô nhiễm môi trường và khí hậu ở Việt Nam đang ngày càng nặng nề. Những sản phẩm xanh sẽ dần có chỗ đứng trên thị trường. Với khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm, màng sơn bền đẹp và thân thiện người dùng, SuperShield dự kiến sẽ là con át chủ bài để nhà sản xuất sơn ngoại thất có uy tín và được tín nhiệm trên thị trường và giành thêm thị phần trong thời gian tới. 

Tham khảo thêm thông tin tại: www.toagroup.com.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SuperShield Sơn TOA