11/04/2017 09:00 GMT+7

Sức hút từ condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji trong phân khúc căn hộ tầm trung

T.T
T.T

Ra mắt vào cuối quý III-2016, không quá ồn ào nhưng dự án Flora Fuji đến nay đã giao dịch thành công hơn 450 căn hộ và chủ đầu tư Nam Long cũng chuẩn bị mở bán đợt cuối khi dự án đang bước vào giai đoạn cất nóc và chuẩn bị bàn giao nhà quí IV-2017.

Chỉ với 1,2 tỷ đồng, các gia đình trẻ đã có thể tìm được một nơi vừa là chốn đi về, vừa là môi trường tốt để phát triển nhân cách, trí tuệ của con cái. Đồng nghĩa bạn là chủ nhân của một căn hộ condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji vừa phải theo đúng chất Nhật, ngập tràn gió và ánh sáng.

Mỗi căn hộ tại Flora Fuji có diện tích từ 54 – 67m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi, tiện nghi. Đặc biệt, hệ cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà, giúp gia chủ đón ánh bình minh ngay tại phòng ngủ của mình. 

Condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji có thiết kế thông minh đón sáng đến từng góc nhà

Một điểm khác biệt nữa của các căn hộ Flora Fuji là tính an ninh và biệt lập của dự án mà không nhiều các khu căn hộ tầm trung được chú trọng khâu an toàn biệt lập như khu dân cư này. Với hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 giờ bằng video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng…, cư dân nơi đây sẽ luôn an tâm về tài sản cũng như sức khỏe của cả gia đình, ngay cả trong những chuyến đi xa dài ngày. 

Riêng ba mặt của Flora Fuji được ôm trọn bởi hai nhánh sông Rạch Chiếc trong vùng sinh thái Q.9 mang đến môi trường thoáng mát và cảnh quan xanh tươi cho mỗi căn hộ. Trong khuôn viên hơn 12.500m2 là một vườn thiên nhiên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 27%. Phần không gian còn lại được dành cho những tiện ích khép kín như vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và cà phê xanh mát, hồ bơi, sân thể thao, câu lạc bộ cộng đồng…

Condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà quí IV/2017

Điều thú vị là ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân của còn được hưởng lợi ích kép từ khu quy hoạch lớn gồm nhà trẻ, khu thương mại ngoài trời, công viên bờ sông, không gian sống tươm tất, thoáng đãng trong quần thể Fuji Residence rộng 5,3ha. Nhiều bậc cha mẹ đều dễ dàng nhìn thấy Flora Fuji là nơi phù hợp để thể chất lẫn tâm hồn của con trẻ được chăm chút, nuôi dưỡng. Nơi đây trẻ nhỏ được sống giữa tự nhiên tràn ngập ánh nắng, quan sát hoa lá, đón ánh bình minh, chạy nhảy vui đùa tự do để cảm nhận thế giới rộng lớn xung quanh…

Ngoài ra, Flora Fuji còn có một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn quốc tế, một phòng đọc sách, hồ bơi có hàng rào che chắn đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa, trường mẫu giáo quốc tế Pathway, câu lạc bộ cộng đồng với những khóa học bổ ích và thiết thực cho trẻ nhỏ… Trong môi trường này, trẻ có nhiều điều kiện để để học hỏi, sáng tạo đồng thời phát triển nhân cách giữa thiên nhiên trong lành và không gian sống đầy chất lượng. 

Flora Fuji là sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Flora của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống). 

Thời gian bàn giao: Quý IV-2017

Hotline: 0902 000 895.

Website: www.namlongvn.com

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên