05/04/2017 08:00 GMT+7

Western Sydney University: Nơi bắt đầu hành trình thành công

T.T
T.T

Bạn đang cân nhắc về định hướng tương lai của mình? Bạn có ước mơ du học tại thành phố Sydney xinh đẹp, thanh bình của nước Úc nhưng còn nhiều thắc mắc chưa tìm được câu trả lời?

Western Sydney University được công nhận trong top 3% các trường đại học hàng đầu thế giới, với uy tín quốc tế ngày càng cao nhờ phương pháp giảng dạy và học tập có định hướng nghiên cứu và lấy sinh viên làm trung tâm. 

Nội dung chương trình đào tạo chuẩn bị hành trang cho tương lai: trường làm việc với các tổ chức, doanh nghiệp và lãnh đạo ngành để phát triển nội dung chương trình học đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng và nghề nghiệp tương lai, cũng như thách thức của môi trường làm việc toàn cầu.

Với tiêu chí lấy sinh viên làm trung tâm, Western Sydney University cung cấp nhiều phương thức học tập đa dạng, linh hoạt kết hợp học đi đôi với hành. Thông qua các chương trình thực tập và cơ hội việc làm tình nguyện, sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm thực tế cùng những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

Trường luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm cung cấp những trải nghiệm học tập đa dạng, phong phú cho sinh viên, sử dụng công nghệ kỹ thuật số cho tới phòng thực hành máy và trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Đội ngũ giảng viên của Western Sydney University có năng lực và kinh nghiệm giảng dạy xuất sắc, thường xuyên đầu tư cải tiến nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu.

Thông tin học bổng và điều kiện tuyển sinh, liên hệ:

Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM - Viện đào tạo quốc tế (ISB)

Địa chỉ: 17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 08 54465555 - Hotline: 0909 607 337 – 0938 812 266

Website: www.westernsydney.edu.vn - www.isb.edu.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên