31/03/2017 16:00 GMT+7

Trao giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2016-2017

T.T
T.T

Vừa qua tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Vụ Giáo dục Trung học, Bộ Giáo dục - Đào tạo tổ chức Vòng chung kết và Lễ trao giải hội thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2016 – 2017 dành cho giáo viên và học sinh các trường trung học phổ thông (THPT) của 63 tỉnh thành cả nước.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục an toàn giao thông dành cho lứa tuổi học sinh THPT tổ chức thường niên từ năm 2011. Hằng năm, quy mô chương trình đều được mở rộng và tới năm học 2016-2017 này, chương trình đã được triển khai đồng bộ tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước, dần khẳng định được tính thực tiễn cũng như sự cần thiết của việc giáo dục, xây dựng cho các em văn hóa, thói quen tham gia giao thông văn minh, an toàn từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Năm nay, Ban tổ chức đã nhận về số lượng kỷ lục với 41.438 bài dự thi của giáo viên và 861.575 bài dự thi của học sinh. Sau vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 30 giáo viên và 32 học sinh có bài thi xuất sắc để bước vào thi vòng chung kết. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao tặng 07 giải Nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba cùng 1.000 giải khuyến khích cho học sinh. Các em học sinh xuất sắc nhất đến từ các tỉnh Đồng Nai, Sơn La, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Hà Nội, Hà Tĩnh và Nghệ An. 

Bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ông Phan Văn Đa-– Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng giải Nhất cho 7 em học sinh xuất sắc nhất hội thi

Giải thưởng dành cho giáo viên bao gồm 03 giải Nhất, 07 giải Nhì, 20 giải Ba và 200 giải khuyến khích. 03 giáo viên giành giải nhất cuộc thi đến từ các trường THPT Hà Huy Tập, Hà Tĩnh, THPT DTNT tỉnh Kiên Giang và THPT Chuyên Lê Khiết, Quảng Ngãi nhận được 03 xe máy Honda.   

Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia và Bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng bộ Giáo dục - Đào tạo trao tặng giải Nhất cho 3 giáo viên

Nhân dịp này, Honda Việt Nam cũng tuyên dương 15 Sở Giáo dục - Đào tạo có những đóng góp tích cực nhất trong việc triển khai chương trình tại địa phương bao gồm: Hà Nội, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Phú Yên, Thanh Hóa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Nghệ An, Thái Bình, Hưng Yên, Đồng Nai, Hải Dương, Đà Nẵng.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên