30/03/2017 10:00 GMT+7

​Phòng khám sức khỏe 100% vốn đầu tư Singapore ra mắt tại Việt Nam

T.T
T.T

Phòng khám nội tổng hợp và chẩn đoán hình ảnh theo tiêu chuẩn Singapore vừa khai trương tại TP.HCM là một phần của hệ thống các phòng khám chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Công ty TNHH Dịch vụ y tế tích hợp VN đã chính thức đi vào hoạt động tại số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, phường Bến Thành, TP.HCM. Đây là hai phòng khám trong chuỗi hệ thống các trung tâm tầm soát sức khỏe và chẩn đoán hình ảnh hàng đầu khu vực như Hong Kong, Malaysia và Indonesia.

Ông Eng Aìk Meng - Chủ tịch HĐQT và bà Serena Wee - Tổng giám đốc cắt băng khánh thành khai trương phòng khám

Hai phòng khám được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia y tế Singapore và Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh và tầm soát sức khỏe chất lượng cao cho khách hàng, theo nguyên tắc và quy trình quốc tế.

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố, phòng khám nội tổng hợp cung cấp dịch vụ tầm soát sức khỏe tại chỗ hiệu quả, đạt chất lượng quốc tế, rất thuận lợi để người dân thành phố đến thăm khám và điều trị. Nhờ được trang bị cơ sở chẩn đoán hình ảnh từ xa, các kết quả X-quang, CT, MRI của bệnh nhân cần hội chẩn có thể dễ dàng gửi đến các chuyên gia tại Singapore và khu vực.

Tuỳ theo độ tuổi, giới tính và tiền sử bệnh gia đình, phòng khám sẽ đưa ra các gói khám tổng quát phù hợp nhất cho bệnh nhân, vừa mang đến cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe vừa giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm. Gói khám sức khoẻ cơ bản tại đây có giá từ 2.900.000 đồng. 

Không chỉ tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm uy tín trong và ngoài nước, phòng khám còn liên kết và hợp tác với các đối tác uy tín như Hệ thông phòng xét nghiệm Quest Lab (ISO 1I5189) được công nhận ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. 

Bên cạnh phòng khám nội tổng hợp, phòng khám chẩn đoán hình ảnh đầu tư các thiết bị tiên tiến với hệ thống máy chụp cộng hưởng từ (MRI) Sigma 1.5 tesla của GE và máy quét CT 128 lát của IBM để có được hình ảnh chất lượng cao, máy chụp căt lớp hệ tim mạch và phòng xét nghiệm tại chỗ, máy chụp CT, X-quang kỹ thuật số, siêu âm, nhũ ảnh và máy đo mật độ xương.

Cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tối tân tại phòng khám tiêu chuẩn Singapore

Đặc biệt, nơi đây có máy chụp cắt lớp 128 lát cắt thế hệ mới của công ty GE, lần đầu tiên được lắp đặt tại Đông Nam Á, cho phép kiểm tra toàn diện chuyên sâu về não, hàm mặt, cột sống, cơ và xương khớp, tim mạch, ung thư, thu được hình ảnh độ phân giải cao, trong khi vẫn giảm được liều tia xạ, giúp bảo vệ bệnh nhân ít bị nhiễm xạ trong quá trình chụp.

Ông Eng Aik Meng Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Dịch vụ y tế tích hợp Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sang Việt Nam đầu tư từ tháng 2-2015 nhưng đến nay mới chính thức ra mắt phòng khám nhưng chúng tôi cho rằng, quãng thời gian vừa qua không phí, bởi nó giúp chúng tôi tìm hiểu một cách thấu đáo nhất mong muốn và nhu cầu của người dân. Nhiều gia đình Việt đã bỏ ra số tiền lớn để trải nghiệm dịch vụ y tế tại các nước phát triển ở Châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Hong Kong... Chất lượng cao, song chi phí quá lớn là rào cản không nhỏ đối với nhiều người quan tâm đến sức khoẻ của bản thân và gia đình. Chúng tôi hoạt động trên tiêu chí luôn tận tụy và hết lòng vì bệnh nhân, do đó chúng tôi muốn mang đến môi trường chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam”.

Luôn chú trọng đến sự thoải mái cho toàn bộ bệnh nhân, hai phòng khám được chăm chút đến từng khâu thiết kế và bố trí không gian, tạo cảm giác rộng rãi và ấm cúng cùng môi trường chăm sóc sức khoẻ sang trọng, thân thiện.

Công ty TNHH Dịch vụ y tế tích hợp Việt Nam (VIMS) thành lập vào năm 2015 tại TP.HCM, 100% vốn Singapore, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Phòng khám Nội tổng hợp và phòng khám Chẩn đoán hình ảnh hoạt động từ 08g00 đến 17g00 mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ bảy với tiêu chí “Chuyên môn vượt trội - Chẩn trị chính xác - Chất lượng tin cậy”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 5, 97 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 08 3925 1155

Website: http://vimscompany.com - Email: info@vimscompany.com

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên