24/03/2017 15:51 GMT+7

Vietnam Property Awards 2017 - Sự kiện BĐS đáng trông đợi nhất trong năm

T.T
T.T

Tuy mới bước vào năm thứ ba, Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức được đánh giá là sự kiện uy tín của ngành bất động sản (BĐS) trong nước năm nay.

Các đơn vị và cá nhân được tôn vinh tại Vietnam Property Awards 2016

Vietnam Property Awards - một phần của Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards danh tiếng

Trong nhiều năm qua, Giải thưởng BĐS châu Á (PropertyGuru Asia Property Awards) đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng tầm tiêu chuẩn bất động sản châu Á. Với việc giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam cách đây ba năm, những thành tựu nổi bật của ngành bất động sản trong nước đã có dịp trình diễn ấn tượng trước bạn bè quốc tế.

Giải thưởng BĐS Việt Nam là một sự kiện được tổ chức và đánh giá chuyên nghiệp bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn. Chương trình đã nhận được nhiều đề cử chất lượng trong nước đến từ nhiều nhà phát triển khác nhau, từ các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS lẫn công chúng.

Mùa giải năm 2017 được tài trợ chính bởi công ty Kohler, cùng với sự đồng hành của các đồng tài trợ Malloca, Gỗ An Cường và cổng thông tin điện tử Batdongsan.com.vn. Số lượng các hạng mục tranh giải được mở rộng đến 31 hạng mục đã phản ánh sự phát triển sôi động của thị trường BĐS. 

Ông Terry Blackburn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Asia Property Awards, chia sẻ: “Thị trường BĐS Việt Nam đã có bước phát triển đầy ấn tượng trong những năm gần đây. Chúng tôi đã thấy có nhiều dự án đẳng cấp vượt trội, cao cấp và cả các dự án chất lượng cao mà giá cả vẫn phù hợp với khả năng của người mua tham gia tranh giải trong hai năm đầu. Vì vậy chúng tôi mong đợi sẽ nhận được những đề cử tương tự trong năm nay. Vietnam Property Awards 2017 đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng trong chuỗi sự kiện lớn thường niên của Asia Property Awards căn cứ trên số lượng nhà phát triển dự án tham dự và chúng tôi tự hào tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng của thị trường BĐS Việt Nam.”

Vietnam Property Awards - bảo chứng giá trị cho nhà phát triển và dự án trong nước

Được biết đến bởi các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, Giải thưởng được giám sát độc lập bởi BDO – công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới, hiện có mặt tại 151 lãnh thổ với gần 60.000 nhân sự. BDO cũng là đơn vị giám sát việc chấm giải của Asia Property Awards nhiều năm qua, duy trì mối quan hệ đối tác khắng khít trong hơn một thập kỷ nay.

Với quy trình đơn giản, công bằng và minh bạch, BDO xem xét từng hồ sơ đề cử được gửi về cho ban tổ chức và kiểm tra xem liệu có đáp ứng đủ các tiêu chí tham dự được công bố hay không. Đại diện của BDO cũng có tham gia chuyến thăm thực địa của hội đồng giám khảo đến các dự án được chọn nhằm đảm bảo thủ tục chấm thi được tuân thủ đúng đắn. Cuối cùng, BDO sẽ kiểm duyệt các kết quả từ ban giám khảo, đồng thời đưa ra kết quả cuối cùng trước ban tổ chức.

Với kinh nghiệm giám sát sâu rộng nhiều cuộc thi và hệ thống giải thưởng trên toàn thế giới của BDO, các đơn vị tham dự có thể yên tâm rằng Vietnam Property Awards chính là bảo chứng đáng tin cậy của ngành BĐS trong nước.

Đại diện nhà tài trợ chính - công ty Kohler Việt Nam - tại buổi công bố giải thưởng Vietnam Property Awards 2017

Ngoài những hạng mục chính, năm nay, hội đồng giám khảo độc lập sẽ trao một số giải khác như: Dự án xanh tốt nhất; Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Chứng nhận đặc biệt về phát triển bền vững. Bên cạnh đó, còn có giải thưởng đặc biệt “Nhân vật BĐS của năm” do chính ban biên tập Property Report bình chọn.

Các nhà phát triển BĐS và công chúng vui lòng đăng ký ứng cử từ ngày 24-3 và hoàn tất hồ sơ tranh giải chính thức đến ngày 31-3. Danh sách lọt vào vòng trong sẽ được công bố vào cuối tháng 4, đêm trao giải được tổ chức vào ngày 2-6 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Những đơn vị thắng giải ở Việt Nam sẽ tiếp tục tranh cử tại vòng chung kết Giải thưởng BĐS châu Á lần thứ 7 tại Singapore vào tháng 11 năm nay. 

Vé cho sự kiện đang được mở bán. Mọi thông tin chi tiết, độc giả xem thêm tại đây!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên