24/03/2017 14:21 GMT+7

​Dai-ichi Life Việt Nam xếp hạng Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

T.T
T.T

Ngày 23-3 công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng  thứ 36 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 cho tất cả các ngành nghề.

Do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu Thị trường Toàn cầu Nielsen tổ chức khảo sát và công bố, minh chứng thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.

Dai-ichi

Kết quả năm 2016 được thực hiện thông qua cuộc khảo sát chuyên nghiệp và độc lập dựa trên các nhóm tiêu chí cơ bản như lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và giải trí, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, cũng như danh tiếng công ty... Đặc biệt, khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969), X (1979 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life International khu vực Châu Á- Thái Bình Dương và Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 là niềm vinh dự và tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 10 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt. Đây là sự ghi nhận lớn lao và là kết quả của quá trình bền bỉ xây dựng một thương hiệu Nhật Bản uy tín đối với thị trường lao động Việt Nam. Suốt một thập kỷ qua, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang lại an tâm tài chính cho gần 1,6 triệu khách hàng trên cả nước, mà còn là điểm đến của nhiều nhân tài, nơi mỗi nhân viên của công ty đều được tạo điều kiện để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, với các chính sách phúc lợi và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình, cũng như được hỗ trợ để phát triển nghề nghiệp tốt.

Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên và tư vấn tài chính tại Dai-ichi Life Việt Nam  vì tất cả những đóng góp và cống hiến của các bạn cho Công ty, góp phần xây dựng nên vị thế Dai-ichi Life Việt Nam như ngày nay- trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh “ Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt, gắn bó với cộng đồng và khẳng định uy tín thương hiệu “ Nhà tuyển dụng được lựa chọn” (“Employer of Choice”) trên thị trường.

Với quá trình xây dựng và phát triển bền vững suốt một thập niên qua, Dai-ichi Life Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 900 nhân viên  và  60.000 nhân viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, làm việc ở hơn 200 văn phòng trên cả nước. Để thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, công ty đã đưa ra những chính sách phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt, khiến mỗi nhân viên khi quyết định gắn bó với công ty đều cảm thấy đây là nơi làm việc tốt nhất, nơi mang đến cho họ những giá trị trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn năm đạt trên 5.300 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 10,5%. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2016. 

Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” 2016, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được nhiều sự ghi nhận danh giá như giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008-2015). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings

Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life Japan, mảng kinh doanh chính của tập đoàn Dai-ichi Life, là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản với tổng giá trị tài sản 443 tỷ USD, doanh thu phí bảo hiểm 49,5 tỷ USD (tính đến ngày 31-3-2016). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Văn phòng Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Từ ngày 01-10-2016, Tập đoàn Dai-ichi Life chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn cổ phần (Dai-ichi Life Holdings). 

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của tập đoàn Dai-ichi Life Holdings, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Dai-ichi Life Holdings có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Vào ngày 18-01-2017, tại Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam (18-01-2007 – 18-01-2017) với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của Công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ và với đất nước, người dân Việt Nam.

Tiếp theo đợt tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô la Mỹ vào ngày 09-5-2016, cũng trong ngày 18-01-2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ ba lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Bên cạnh những thành tựu kinh doanh, trong suốt 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 17 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo… Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11-2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã minh chứng cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên