24/03/2017 15:00 GMT+7

Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” 2017 - Phiên bản “Người hùng thầm lặng”

T.T
T.T

Tiếp nối những thành công đạt được từ chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mùa thứ 12 với tên gọi “Thấu kính giao thông”, ekip thực hiện chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới đầy tính nhân văn.

Mùa thứ 13 mang tên “Người hùng thầm lặng” - nhằm tôn vinh những tấm gương sáng đã và đang âm thầm đem lại sự bình yên, an toàn trên từng con phố, từng con đường.

Các tập phim của “Tôi yêu Việt Nam” mùa mới sẽ được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang

Kết thúc mùa thứ 12 với tên gọi “Thấu kính giao thông”, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay đã bước sang mùa thứ 13 với một nguồn cảm hứng mới mẻ và nhân văn mang tên “Người hùng thầm lặng”. Đây là loạt phóng sự khắc hoạ chân dung của những người hùng rất thật và rất đời thường, những người đã và đang lặng thầm cống hiến sức mình cho giao thông của cộng đồng được an toàn từng giờ từng phút, từ đó không chỉ truyền tải những bài học tham gia giao thông an toàn vô cùng thực tiễn, mà còn lay động đến tấm lòng và đánh thức cả tình người - là thứ chúng ta đang cần để tiến đến một nền văn hoá giao thông hiện đại và nghĩa tình.

Mỗi 2 tập phóng sự sẽ là một câu chuyện đời thực đầy cảm hứng. Đặc biệt, một trong những điều mới mẻ lớn nhất ở chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là các tình huống giao thông sẽ được khơi gợi và dẫn dắt bởi chính những nhân vật đời thật trong phóng sự, hay nói cách khác là “người thật chuyện thật”. 52 tập phóng sự của “Tôi yêu Việt Nam” mùa thứ 13 chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc sâu lắng, cảm động, cũng như đầy cảm hứng - về một khía cạnh giao thông mang tính thời sự và khẩn thiết hiện nay: đó là tính nhân văn, là tình người. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 18g50 thứ bảy và phát lại lúc 16h45 thứ năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 25-3-2017.

Ngoài ra, chương trình còn được phát lại trên kênh Yeah1TV vào lúc 11g20 thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29-3-2017.

Khán giả của “Tôi yêu Việt Nam” còn có thể tương tác trực tiếp với chương trình thông qua email: toiyeuvietnam@honda.com.vn hoặc website https://toiyeuvietnam.honda.com.vn  và đặc biệt là trang Facebook của chương trình!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên