23/03/2017 21:00 GMT+7

Đặt Oppo F3 Plus nhận quà 2,15 triệu đồng và gói bảo hành siêu chất

TDV
TDV

Từ ngày 23-3-2017 đến hết ngày 31-3-2017, khách hàng đặt trước "chuyên gia selfie" camera kép OPPO F3 Plus giá chính thức 10.690.000 đồng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng kép chính hãng trị giá 2.150.000 đồng.

Phần quà gồm tai nghe không dây Bluetooth Tekin cao cấp sành điệu và vòng đeo tay H-Band. Quý khách còn được tặng thêm gói bảo hành mở rộng khi mua hàng trong ngày mở bán đầu tiên 1-4-2017 cùng cơ hội mua hàng trả góp 0% lãi suất với Home Credit.

Đặc biệt, khi khách hàng đặt trước sản phẩm Oppo F3 Plus tại Viễn Thông A còn nhận được bộ quà trị giá 2.150.000 đồng bao gồm tai nghe bluetooth Tekin 2 trong 1, vòng đeo tay H-band theo dõi sức khoẻ và gói bảo hiểm vỡ màn hình tặng thêm.

Tai nghe Bluetooth 4.1 Tekin

Tai nghe Bluetooth Tekin là tai nghe không dây bluetooth 4.1 mới nhất theo dạng fullsize. Thiết kế theo hướng sang trọng với chất liệu da cao cấp.

Màng loa có cấu tạo từ neodymium hứa hẹn cho chất âm chi tiết và mạnh mẽ. Đặc biệt, với tính năng kết nối không dây bluetooth 4.1, truyền trải âm thanh chuẩn apt-X cao cấp giúp truyền tải âm thanh không dây trung thực nhất.

Tai nghe có thể sạc qua cổng microUSB thông dụng, đồng thời, nếu không thích sử dụng tính năng không dây, bạn có thể cắm dây 3.5mm để nghe như tai nghe bình thường.

Thông số kỹ thuật:

- Bluetooth 4.1, APT-X

- Tần số nghe: 20HZ-20.000HZ

- Công suất: 20mW

- SNR: >=90dB

- THD: <=3%

- Thời gian nghe: 12 giờ

- Thời gian sạc: 2 giờ

- Kích thước: 156.5x179x66.5mm

- Trọng lượng: 134g

Vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khoẻ H-Band

Vòng đeo tay nhỏ gọn H-Band thông minh, có thể liên tục theo dõi nhịp tim, quản lý giấc ngủ tự động, đếm bước chân, quãng đường, đo calorie cho các vận động và đặc biệt là khả năng đo được huyết áp, rất cần thiết cho người lớn tuổi hoặc đang có vấn đề về huyết áp.

Chưa hết, vòng đeo tay H-band còn có khả năng rung, báo cuộc gọi, tin nhắn, đánh thức... một cách tiện lợi. Đây thực sự là món quà thiết thực đi kèm với chiếc Oppo F3 Plus.

Gói bảo hành vỡ màn hình

Khi đến Viễn Thông A nhận máy vào ngày mở bán 1-4-2017,bạn sẽ được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình (vẫn được bảo hành nếu bị rơi vỡ). Gói bảo hành này cũng được áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp Viễn Thông A mua Oppo F3 Plus trong ngày mở bán. Xem thêm chi tiết về gói bảo hành tại đây.

Đặc biệt, khi tham gia đặt trước Oppo F3 Plus tại Viễn Thông A, khách hàng cũng có thể chọn phương án thanh toán trả góp hấp dẫn 0% lãi suất giúp linh động nguồn tài chính của mình.

Oppo F3 Plus dự đoán sẽ "gây bão" thị trường di động Việt Nam khi được mệnh danh là “Selfie Expert” với bộ đôi camera  kép 16MP và 8MP ở phía trước. Được biết, siêu phẩm này được trang bị màn hình lớn, kích thước lên đến 6-inch với độ phân giải Full HD cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu xem phim, lướt web không giới hạn.

Điểm đáng nói hơn, chiếc điện thoại này được Oppo định hình là dòng sản phẩm cao cấp khi sở hữu thân kim loại nguyên khối ở mặt lưng cùng đường cắt ăng-ten thanh mảnh được sơn tiệp màu tránh để lộ vạch ăng-ten như các sản phẩm tiền nhiệm.

Về cấu hình, tuy máy có cấu hình tầm trung nhưng F3 Plus không hề yếu kém chút nào với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 653 lõi tám tốc độ 1.95 GHz. Ngoài ra, máy cũng được trang bị RAM 4G, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 256MB cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh hay hỗ trợ chơi game trơn tru, mượt mà. Đặc biệt, F3 Plus còn được trang bị viên pin 4000mAh công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo cho “dế yêu” của bạn luôn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Điểm nhấn đặc biệt ở phiên bản F3 Plus được trang bị bộ đôi camera trước sau bất khả chiến bại với độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP, cho bạn trải nghiệm selfie không chỉ ấn tượng, mà với khả năng lấy nét theo pha kép thế hệ mới. Bộ camera kép của Oppo F3 Plus còn cho bạn những bức hình siêu nét đến từng chi tiết với khả năng thu sáng tốt dù trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành với bạn trong các bữa tiệc vui cùng bạn bè, hay có thể giúp bạn thỏa thích check-in trong mọi chuyến đi vào dịp hè năm nay.

Đừng ngần ngại đến ngay chi nhánh Viễn Thông A gần nhất để đặt cọc Oppo F3 Plus đón hè. Đây không chỉ là dịp cho các bạn sở hữu chuyên gia selfie cực đỉnh từ Oppo mà còn được tặng kèm bộ quà tặng kép hấp dẫn với bộ đôi phụ kiện thông kiện thông minh chính hãng. Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên những khách hàng đến trước.   Thông tin liên hệ : hotline 1900 67 66 để được nhân viên Viễn Thông A tư vấn và giải đáp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên