20/03/2017 08:00 GMT+7

​Căn hộ view sông trung tâm quận 4 dọn vào ở ngay

T.T
T.T

Nhà ở view sông tuyệt đẹp, quanh năm thoáng gió là mơ ước của nhiều gia đình. Khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc, Vietcomreal đã nhanh chóng giới thiệu những căn hộ cuối cùng từ dự án xanh Riva Park đến khách hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi.

Mua nhà nhận vàng 

Riva Park được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm của Vietcomreal, đồng thời cũng là dự án gây sốt trên thị trường. Bằng chứng cho thấy chỉ vừa ra mắt không lâu thì đến nay, hầu hết các căn hộ thuộc dự án trên đã có chủ. Những căn còn lại có view đẹp nhất được chủ đầu tư ưu ái dành cho các khách hàng may mắn sở hữu trong dịp đầu năm mới.

Vietcomreal hiện đang dành rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng đặt mua căn hộ thuộc dự án Riva Park. Theo đó, khi mua căn hộ khách hàng sẽ được tặng từ 6 - 10 chỉ vàng SJC. Chương trình được áp dụng từ ngày 10-2-2017.

Tất cả khách hàng mua nhà trong thời gian này đều được chủ đầu tư tặng ngay hệ thống máy nước nóng lạnh và một bộ tủ bếp cao cấp Interni nhập khẩu nguyên kiện từ Ý trị giá 120 triệu đồng, bao gồm: tủ bếp trên, tủ bếp dưới, lò nướng, máy hút mùi, dàn bếp từ, chậu vòi rửa. Với những nội thất đi kèm khá hoàn thiện như vậy, người mua nhà hoàn toàn yên tâm có thể dọn vào ở ngay. 

Chủ đầu tư đưa ra gói tài chính linh động hỗ trợ khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ và được trả góp trong thời hạn lên tới 20 năm, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu tổ ấm sang trọng và đẳng cấp tọa lạc ngay giữa "đảo ngọc" của thành phố.

Chỉ một năm sau khi được giới thiệu ra thị trường, dự án Riva Park đã được cất nóc vào ngày 9-1 vừa qua và đang trong giai đoạn hoàn tất để giao nhà vào đúng ngày 30-6 năm nay.

Sự lựa chọn lý tưởng

Tọa lạc tại hai mặt tiền đường sầm uất là số 504 Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4 và đường Tôn Thất Thuyết, thuộc trục phát triển mới của TP.HCM.

Từ Riva Park, chỉ trong vòng 5 phút, những chủ nhân tương lai có thể di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn của quận 1, tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ... một cách dễ dàng. Dự án cầu Tân Thuận 3 đang xây kết nối với quận 2 càng góp phần nâng tầm cơ sở hạ tầng, giao thông quận 4 hơn nữa.

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao... trên địa bàn quận 4 khá hoàn thiện và đồng bộ về hạ tầng dịch vụ.

Căn hộ Riva Park có diện tích từ 58m2 đến 111m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên hoàn kết hợp với lô gia vô cùng thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Đặc biệt, diện tích thông thủy so với diện tích tim tường của dự án Riva Park chỉ chiếm 5% (so với các dự án khác là 10%) vì bố trí hộp gen hợp lý, căn hộ vách cột nhỏ, góp phần giúp cư dân hưởng tối đa những giá trị sống tốt nhất.

Toàn bộ các thiết bị bên trong căn hộ đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao. Trong đó, mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera xuyên suốt đảm bảo an ninh 24/24, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương các resort 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng. 

Được xây dựng bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình, hợp tác cùng đối tác tài chính chiến lược Vietcombank, Riva Park mang tới sự an tâm cho những chủ nhân tương lai. Đồng thời, đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư và những khách hàng có mong muốn sở hữu căn hộ với giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp cũng như tính thẩm mỹ và sự tinh tế.

Website dự án: https://rivapark.com.vn

Xem nhà mẫu gọi ngay: 0911.223.223

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Riva Park