16/03/2017 08:00 GMT+7

​Trường THCS, THPT Hồng Đức TP.HCM: Đi đầu trong các phong trào vì học sinh

T.T
T.T

Trường THCS, THPT Hồng Đức TP.HCM là một trong những trường tư thục đầu tiên của thành phố. Với 20 năm thành lập và phát triển, trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh ưu tú trên cả nước.

Thế mạnh của trường là trường nội trú, bán trú, có cơ sở vật chất hàng đầu hiện nay, đội ngũ giáo viên uy tín, nhiều kinh nghiệm, trường cũng có nhiều học sinh đậu vào các trường đại học của thành phố. Học sinh trường Hồng Đức TP.HCM có rất nhiều những phong trào, trở thành lá cờ tiên phong những hoạt động vì học sinh. Những phong trào của trường Hồng Đức TP.HCM không chỉ gói gọn trong hoạt động  trường mà còn mở rộng đến các trường THCS trong khu vực.

Cuộc thi “Đấu trường Hồng Đức TP.HCM” hay “Hồng Đức TP.HCM Rung chuông vàng” là sân chơi lớn bổ ích cho trường Hồng Đức TP.HCM và 20 trường THCS trong địa bàn TP.HCM. Cuộc thi là sân chơi lớn để kết nối học sinh các trường cùng mở cánh cửa tri thức, vận dụng kiến thức trong hệ thống liên môn tích hợp. 

Cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh” cho 10 trường trong ba quận: Tân Phú, Tân Bình và 12 đã giúp các em học sinh có cơ hội vận dụng tiếng Anh, một ngôn ngữ sinh động và bổ ích đến từng trường phổ thông.

Ngoài ra các cuộc thi: Hồng Đức TP.HCM Thanh lịch, Tài năng Hồng Đức TP.HCM… hoặc Lễ hội Hồng Đức TP.HCM đã trở thành những hoạt động truyền thống, mang lại nhiều niềm vui và bổ ích. Vì thế mỗi học sinh đều tự hào là học sinh Hồng Đức TP.HCM, mục tiêu các em hướng tới “Trí tuệ đỉnh cao, tự hào nhân cách”.

Để trở thành học sinh Hồng Đức TP.HCM:

- Học lực trung bình khá, hạnh kiểm khá trở lên

- Học sinh phải có hoài bão trở thành người xuất sắc

- Tuyển sinh từ lớp 6 đến lớp 12 trong cả nước vào tháng 5 đến tháng 9 hàng năm

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trường THCS, THPT Hồng Đức TP.HCM

Cơ sở quận Tân Phú: số 08 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh. Điện thoại: 08 3810 9155

Cơ sở quận 9: số 118 Nam Hòa, P. Phước Long A. Điện thoại: 08 62 808388

Website: www.hongduc.vn -Hotline: 0169 226 7777

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên