13/03/2017 17:00 GMT+7

Nệm Vạn Thành vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

T.T
T.T

Đúng vào dịp kỷ niệm tròn 36 năm thành lập doanh nghiệp, công ty Nệm Vạn Thành vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Bên cạnh rất nhiều danh hiệu và giải thưởng khác nhau, đây là phần thưởng cao quý nhất mà Nệm Vạn Thành từng được vinh dự đón nhận. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng trước những đóng góp không mệt mỏi của công ty cho cộng đồng và xã hội.

Sau một chặng đường dài xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều thử thách khó khăn, đến nay công ty đã phát triển vượt bậc về mọi mặt với hơn 3.000 đại lý và 33 chi nhánh, sở hữu 4 nhà máy quy mô lớn trên toàn quốc và một cụm công nghiệp. Tại các nhà máy, thiết bị và công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu và chuyển giao từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật...; hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng LGA Châu Âu. 

Hiện nay, sản phẩm của công ty đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường trong nước và xuất khẩu mạnh sang các nước khu vực Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Úc... với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo hành từ 5 đến 15 năm, có giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi linh hoạt.

Với những nôỗ lực vươn lên trong thời gian qua, công ty Nệm Vạn Thành đã được Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý, cho tập thể và cá  nhân, trong đó có Huân chương Lao động hạng 3 được nhà nước trao tặng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Đặc biệt, 11-3-2017 vừa qua, Nệm Vạn Thành vinh dự được tặng thưởng, huân chương lao động Hạng nhì.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​Nệm Vạn Thành