07/03/2017 15:30 GMT+7

​Chubb Life: Phát triển đội ngũ MDRT từ nội lực

T.T
T.T

Danh hiệu MDRT luôn là niềm mơ ước trong nghề nghiệp đối với các tư vấn viên bảo hiểm, bởi danh hiệu này chính là tiền đề quan trọng để đưa những tư vấn viên chuyên nghiệp bước lên một tầm cao mới

Danh hiệu MDRT luôn là niềm mơ ước trong nghề nghiệp đối với các tư vấn viên bảo hiểm, bởi danh hiệu này chính là tiền đề quan trọng để đưa những tư vấn viên chuyên nghiệp bước lên một tầm cao mới, đạt đến danh hiệu COT (Court of Table) và TOT (Top of the Table) - có chỉ tiêu cao gấp 3 và gấp 6 lần chỉ tiêu một MDRT. 

Ông Trần Văn Cần, Giám đốc Cấp cao Phát triển Kinh doanh Kênh MDRT của Chubb Life Việt Nam
Ông Trần Văn Cần, Giám đốc cấp cao phát triển kinh doanh kênh MDRT của Chubb Life Việt Nam

Chubb Life hiện sở hữu lực lượng hơn 20.000 đại diện kinh doanh (ĐDKD), với đội ngũ gồm 151 MDRT ưu tú, được phát triển bài bản và chú trọng vào chất lượng. Từ năm 2014 đến 2016, lực lượng MDRT của Chubb Life luôn thể hiện sự tăng trưởng vững chắc qua từng năm, với mức tăng trưởng lần lượt là 205%, 215% và 138%. Chubb Life Việt Nam cũng được tập đoàn đánh giá là đơn vị dẫn đầu về tốc độ phát triển của lực lượng MDRT so với các công ty bảo hiểm nhân thọ thành viên của Chubb tại Vùng Châu Á - Thái Bình Dương trong liên tiếp hai năm 2015 và 2016. Chubb Life tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm với 100% đội ngũ MDRT được phát triển từ nội lực. Các thành viên MDRT của Chubb Life đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu tiên, với vai trò đại diện kinh doanh và dần trưởng thành cùng sự phát triển chung của cả tập thể. 

Theo ông Trần Văn Cần, Giám đốc cấp cao phát triển kinh doanh kênh MDRT của Chubb Life Việt Nam, việc xây dựng lực lượng ĐDKD chuyên nghiệp, đặc biệt là đội ngũ MDRT hùng hậu, là một trong những dự án lớn mang tầm chiến lược cho sự phát triển lâu dài tại Chubb Life Việt Nam. Những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của từng thành viên MDRT cũng chính là niềm tự hào của Chubb Life và Bộ phận phát triển kinh doanh kênh MDRT nói riêng. Đó là mùa gặt bội thu theo những tháng ngày đào tạo, ươm mầm, phát triển, chọn lọc những nhân tố nổi bật, động viên và áp dụng những chiến lược thích hợp để họ phát triển đúng hướng trong việc chinh phục đỉnh cao MDRT. “Chúng tôi tập trung đầu tư phát triển một đội ngũ thật sự chất lượng từ nội lực, chứ không chạy theo số lượng. Trong năm 2017, chúng tôi đang triển khai thêm nhiều những dự án mới và chương trình huấn luyện - đào tạo đặc biệt được thiết kế riêng cho lực lượng nòng cốt này của Chubb Life”, ông Cần cho biết. 

Các doanh nghiệp ngành bảo hiểm - tài chính tại Việt Nam đang thể hiện sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, theo đó, các tiêu chuẩn về uy tín, mức độ tin cậy dành cho sản phẩm - dịch vụ và đội ngũ tư vấn viên cũng vì thế mà cao hơn. 

Với tốc độ phát triển nhanh như hiện nay, cộng đồng doanh nghiệp của thị trường bảo hiểm nhân thọ cần thể hiện sự chuyên nghiệp và chuẩn mực hơn nữa trong chiến lược phát triển đội ngũ kinh doanh của mình, đặc biệt là đối với lực lượng MDRT tiên phong. Chỉ khi đó, uy tín của ngành mới được cải thiện trong nhận thức của khách hàng.

Từ năm 2014 đến 2016, lực lượng MDRT của Chubb Life luôn thể hiện sự tăng trưởng vững chắc qua từng năm, với mức tăng trưởng lần lượt là 205%, 215% và 138%
Từ năm 2014 đến 2016, lực lượng MDRT của Chubb Life luôn thể hiện sự tăng trưởng vững chắc qua từng năm, với mức tăng trưởng lần lượt là 205%, 215% và 138%

Nhịp cầu Chubb Life năm 2017

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên