27/02/2017 08:00 GMT+7

​Mô hình nhà máy bia thủ công độc đáo tại TP.HCM

T.T
T.T

Craft beer (bia thủ công) đang ngày càng phổ biến trên thị trường bia Việt Nam. Hoà cùng xu hướng phát triển này, East West Brewing Co. mang đến một mô hình độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn, Quận 1, TP.HCM - nhà máy bia thủ công kết hợp nhà hàng trên cùng một địa điểm.

Mô hình có một hệ thống nấu bia đồ sộ, gồm nhiều trang thiết bị hiện đại, và được thiết kế riêng bởi nhu cầu của East West Brewery. Hệ thống được trưng bày công khai ngay tại nhà hàng để khách hàng dễ dàng quan sát toàn bộ quy trình lên men, ủ bia. Sứ mệnh của East West là mong muốn mang đến nhiều loại bia ngon và chất lượng. Vì vậy họ luôn đảm bảo không bất cẩn xuyên suốt quá trình tìm kiếm nguyên liệu để chắc chắn rằng nguyên liệu được sử dụng sẽ là tốt nhất và tinh khiết nhất. Với nguồn cảm hứng từ nhiều loại bia đặc trưng trên toàn thế giới, bia thủ công do East West Brewery nấu ra mang theo mùi vị nguyên bản, thơm ngon xen lẫn hương vị sáng tạo lấy từ những nguyên liệu địa phương chất lượng kết hợp với các loại hoa bia nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Úc, New Zealand. Ngoài nguyên liệu, họ còn phải chú ý tới nguồn nước vì nước được sử dụng trong quy trình nấu bia, phải được thông qua quá trình xử lý khắt khe, để có nguồn nước sạch, tiệt trùng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bia.

Có nhiều hương vị độc đáo, và theo nhiều phong cách khác nhau, điều này mang đến nhiều cơ hội để thưởng thức những loại bia mới lạ, đặc sắc. Khách hàng hoàn toàn có thể tìm được những loại bia thơm ngon, trơn mượt như East West Pale Ale, Summer Hefeweizen, Saigon Rose, hoặc Far East IPA nếu thích bia đậm mùi hoa bia, nồng đắng. Modern Belgian Blonde và Modern Belgian Dark dành cho những ai muốn thưởng thức craft beer theo phong cách châu Âu. Khi muốn thưởng thức một loại bia mịn, ngậy, và thoảng hương cà phê đã được rang cháy, hãy tìm đến Coffee Vanilla Porter. Cùng với Independence Stout là bia thủ công dành cho những ai tìm kiếm sự độc đáo, mong muốn thưởng thức loại bia đậm vị và có độ cồn cao. Ngoài 8 loại bia đặc trưng kể trên, trong tương lai East West Brewery sẽ còn mang đến những loại bia thủ công khác nhau với nhiều hương vị mới lạ. 

Nằm tại trung tâm TP.HCM, nơi con đường Lý Tự Trọng tấp nập, East West Brewing Co. sở hữu không gian thoáng mát, được thiết kế theo phong cách nhà máy hiện đại, mang đến lối kiến trúc độc lạ. Thiết nghĩ còn gì sảng khoái hơn việc được uống một ly bia thủ công để dập tắt cơn khát trong ngày nắng nóng, hoặc cùng nhau thưởng thức khi gặp gỡ bạn bè, người thân trong địa điểm lý tưởng này.  

East West Brewing Co. 

Địa chỉ: 181 - 183 - 185 Lý Tự Trọng, Q1     

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: East West Brewing Co