23/02/2017 08:00 GMT+7

​Chia sẻ hội nhập thành công vào Mỹ từ những chuyên gia quốc tế

T.T
T.T

Để chuyển tới sinh sống ổn định tại Mỹ, trong vài năm đầu, nhà đầu tư sẽ gặp phải những vướng mắc và vấn đề phát sinh liên quan đến sự khác nhau về môi trường sống, văn hóa, cách thức kinh doanh, chọn công ăn việc làm, lựa chọn mua nhà, tìm kiếm trường học phù hợp cho con cái và cả những việc chuyên môn như khai thuế, quy định pháp lý về làm ăn kinh doanh…

Mọi thứ đều vô cùng mới lạ và không hề dễ dàng cho đại đa số các gia đình mới nhập cư vào Mỹ. Xuất phát từ việc thấu hiểu những trăn trở và vướng mắc đó, trong tháng 3 sắp tới, USIS Group tổ chức chuỗi hội thảo “Đầu tư định cư EB-5 - Hoàn vốn đầu tư đảm bảo từ NYCRC/Google” đồng loạt tại các tỉnh thành lớn trên cả nước nhằm cung cấp những thông tin tổng quát về dự án đầu tư EB-5.

Đồng thời đây cũng là dịp cho chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách hàng đang quan tâm đến vấn đề đầu tư an cư tại Mỹ với những chia sẻ toàn diện về cơ hội nhận thẻ xanh an toàn và nhanh chóng cũng như làm thế nào để hội nhập nước Mỹ thành công với mức đầu tư hiện chỉ với 500.000 USD trước thời hạn ngày 28-4-2017 (sau thời hạn này, Cục An Ninh Nội Địa Mỹ DHS đang đề xuất tăng mức đầu tư từ 1.3 - 1.8 triệu USD).   

Trong chương trình, đại diện của USIS Group sẽ tư vấn những chủ đề hấp dẫn, thiết thực liên quan đến “Câu chuyện Hậu EB-5: An cư và hội nhập đời sống tại Mỹ”. Qua đó, Giáo sư Hà Tôn Vinh (Nguyên Cố vấn cấp cao của USIS Group) sẽ  thuyết trình về chủ đề “Tư vấn giáo dục Mỹ” nhằm giúp con em nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về tiêu chí tuyển sinh của các trường danh tiếng, qua đó xây dựng lại kế hoạch học tập đúng đắn, tạo một hồ sơ nhập học (resume) ấn tượng, đi cùng với các chương trình học bổng hấp dẫn... để biến giấc mơ học tập tại một trường đại học hàng đầu ở Mỹ thành hiện thực.

GS Vinh học Cao học Ngoại giao và Phát triển Kinh tế tại Đại học Tổng hợp Georgetown, Thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ (1976-1978). Ông được nhiều Thượng Nghĩ sĩ, Dân biểu Hoa Kỳ và chính khách Hoa Kỳ đề cử làm trợ lý đặc biệt của Nhà trắng trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Reagan - Phó TT Bush

Ngoài ra, Giáo sư Trần Văn Hiển (Cố vấn cấp cao của USIS Group) sẽ giới thiệu về “Luật thuế & cách thức đầu tư kinh doanh tại Mỹ”. GS Hiển làm việc và sinh sống tại Hoa Kỳ trên 44 năm qua. Do đó ông thấu hiểu xã hội Mỹ và có khả năng làm việc với người Mỹ ở nhiều ngành nghề và vị trí khác nhau. Với chức vụ CPA (kế toán viên công chứng - danh hiệu kế toán kiểm toán toàn cầu dành cho các nhà lãnh đạo kinh doanh chiến lược), ông hiểu rõ hệ thống thuế, kiểm toán, tài chính, thành lập công ty và cấp giấy phép kinh doanh của Mỹ.

GS Trần Văn Hiển - Cố vấn cấp cao của USIS Group

Mỹ là một thị trường đầy tiềm năng và cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản. Theo thống kê của Bloomberg, kể từ sau cuộc khủng khoảng tài chính năm 2008, nền kinh tế Mỹ khởi sắc từ 2009 và tăng trưởng mạnh đến nay, kéo theo việc đầu tư vào bất động sản Mỹ cũng tăng mạnh. Ông Chris Lộc Đào (Chủ tịch USIS Group) là người có 25 năm kinh nghiệm quản trị và kinh doanh tại Mỹ đã có tầm nhìn chiến lược về bất động sản tại Mỹ. Ông sẽ đưa ra những lý do nên đầu tư vào bất động sản Mỹ, như một lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng của USIS Group. 

Ông Chris Lộc Đào là người Mỹ gốc Việt đầu tiên mời được Chủ tịch Thống đốc Quốc gia Mỹ cùng phái đoàn Chính phủ đến Việt Nam giới thiệu dự án EB-5. Kể từ sự kiện này, chương trình đầu tư EB-5 ngày càng được nhiều người Việt Nam biết đến và tin tưởng

Là chuyên gia hàng đầu về thương hiệu, xúc tiến thương mại đầu tư với Mỹ hơn 7 năm và kinh nghiệm tư vấn về phát triển kinh doanh hơn 26 năm, USIS Group mở rộng hoạt động sang lãnh vực đầu tư doanh nghiệp L-1, xúc tiến thương mại thông qua công ty thành viên là USIS Consulting. Vì vậy, thông qua hội thảo, Ông Trần Anh Tuấn (Giám đốc điều hành USIS Consulting) sẽ giới thiệu về chủ đề “Xúc tiến thương mại Việt - Mỹ và cơ hội phát triển tiềm năng kinh doanh tại Mỹ” với nội dung hoàn thiện tầm nhìn và thực hiện sứ mệnh của  một tổ chức kết nối, đồng hành và hỗ trợ hội nhập quốc tế cho cá nhân và doanh nghiệp trong nước, cầu nối xúc tiến và thúc đẩy quan hệ Việt - Mỹ trong các lãnh vực giáo dục - thương mại đầu tư.

Ông Trần Anh Tuấn (GĐĐH USIS Consulting) - USIS Consulting định vị như một Nguồn lực “kết nối phát triển kinh doanh một cửa” đáng tin cậy thông qua hoạt động xúc tiến thương mại & đầu tư giữa Mỹ và Việt nam cho cá nhân và doanh nghiệp

Trong buổi hội thảo, Ông Paul Levinsohn (Chủ tịch NYCRC) sẽ trình bày chi tiết cho khách hàng về việc Hoàn trả 60 triệu USD khoản vay EB-5 trong dự án Brooklyn Navy Yard (Giai đoạn I) cho 120 nhà đầu tư & Giới thiệu dự án Xây dựng cơ sở hạ tầng Mạng không dây phủ khắp Thành phố New York (gọi tắt là LinkNYC). 

Ông Paul Levinsohn (Chủ tịch NYCRC) trao tấm check tượng trưng cho việc hoàn trả 60 triệu USD khoản vay EB-5 cho 120 nhà đầu tư trong dự án Brooklyn Navy Yard (Giai đoạn 1)

Với phương châm “Khách hàng là người thân”, USIS Group luôn phục vụ khách hàng với những điều tốt nhất, để tạo nên những giá trị riêng biệt chỉ có ở công ty. Sự ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp, tương lai con em nhà đầu tư, sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình nhà đầu tư đó mới là mục tiêu lớn nhất mà USIS Group chúng tôi hướng đến và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình khám phá vùng đất mới.

Thời gian và địa điểm tổ chức các buổi hội thảo “Đầu tư định cư EB-5 - Hoàn vốn đầu tư đảm bảo từ NYCRC/Google” như sau:

+ Ngày 28-2-2017, tại KS Park Hyatt, TP.HCM

+ Ngày 05-3-2017, tại KS Melia, Hà Nội

+ Ngày 07-3-2017, tại Vũng Tàu 

+ Ngày 15-3-2017, tại Cần Thơ

Quý vị vui lòng đăng ký hội thảo tại đây

Thông tin chi tiết về dự án LinkNYC tại đây!

Mọi thắc mắc về chương trình hội thảo, vui lòng liên hệ với chúng theo theo Hotline: 0909 337 657 (TP.HCM) - 0909 337 647 (Hà Nội) - 0903 144 586 (Đà Nẵng) - 0909 339 786 (Cần Thơ)

Các thông tin chi tiết khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Website: www.usis.us

Fanpage: www.facebook.com/dautumy

Email: info@usis.us

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên