17/02/2017 13:00 GMT+7

​Liên hoan phim Israel 2017: Chiếu phim miễn phí cho khán giả

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Từ ngày 24-2 đến 6-3 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra Liên hoan phim Israel.

Ở Hà Nội, Liên hoan phim Israel diễn ra từ ngày 24 đến 27-2 tại Rạp chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ). Còn TP.HCM, Liên hoan phim sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 6-3 tại BHD Star Cineplex (lầu 3&4 Bitexco, 2 Hải Triều, Quận 1).

Các bộ phim được chiếu miễn phí cho khán giả bao gồm: Những nhà ảo thuật, Không động lực, Ngoại cỡ thì sao, Sứa, Năm tiếng từ Paris.

Những bộ phim kể trên trong Liên hoan phim được Đại sứ quán Israel giới thiệu và đưa ra khuyến nghị không dành cho trẻ dưới 13 và 16 tuổi.

Gần 25 năm qua, Việt Nam và Israel đã xây dựng quan hệ đối tác vững vàng bền chặt trên tinh thần thấu hiểu chung lẫn nhau và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong hợp tác thương mại và trao đổi văn hóa.

Liên hoan phim sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai quốc gia bằng cách truyền tải những thông điệp sâu sắc hơn về văn hóa Israel thông qua những tác phẩm điện ảnh.

Liên hoan phim Israel sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những góc nhìn mới mẻ chưa từng được biết đến về Israel. Mỗi bộ phim sẽ dẫn dắt khán giả vào một chuyến du ngoạn thông qua điện ảnh cũng như hiểu hơn về văn hóa, truyền thống và bản sắc Israel.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: liên hoan phim Israel