20/01/2017 16:00 GMT+7

Dân Sài Gòn đi siêu thị đặt nồi thịt kho Tết

T.T
T.T

Không chỉ giảm giá mạnh các mặt hàng Tết như bánh kẹo, thực phẩm, nước giải khát, hàng thời trang và các loại dụng cụ nhà bếp, … các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn của siêu thị ngày càng được các bà nội trợ chọn mua nhiều vì vừa an toàn, vừa tiết kiệm thời gian.

Dịp Tết này bên cạnh các loại thực phẩm đặc trưng tết như bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả được siêu thị làm sẵn khá ngon và đúng vị thì hai món ăn truyền thống phía nam được khách hàng đánh giá cao và lượng đơn hàng đều tăng qua hằng năm là thịt kho hột vịt và khổ qua dồn thịt của siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TP.HCM và Đông Nam Bộ.

Điểm đặc biệt của món thịt kho trứng ở siêu thị này là hoàn toàn không sử dụng phẩm màu công nghiệp để tạo màu, mà dùng dầu ăn và đường, kết hợp với nước dừa tươi để vừa tạo độ vàng óng, vừa tạo cho miếng thịt thơm ngon, ngọt dịu và càng hâm càng săn bịu.

Theo chị Nga, nhà ở Quận 6, hai năm nay chị đều đặt thịt kho nước ở Co.opmart Phú Lâm vì lúc đặt ăn thử lần đầu tiên thì thấy ngon, khẩu vị kiểu gia đình. Hơn nữa ăn thấy vị hậu ngọt nên biết là không dùng phẩm màu. Do đó, năm nay chị tiếp tục đặt mua cho Tết, khi lên lấy thịt thì mua thêm bánh tét và dưa món của siêu thị luôn cho tiện.

Theo đại diện Co.opmart và Co.opXtra, năm nay siêu thị nhận đơn hàng và giao hàng cho khách đến hết tận sáng 30 Tết. Giá hiện tại khoảng 94.500 đồng hộp size nhỏ và hai ngày giáp Tết sẽ giảm giá thêm. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên