16/01/2017 15:00 GMT+7

​Phát triển CIH trở thành bệnh viện quốc tế hàng đầu

T.T
T.T

Ông Lai Voon Hon, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế City - CIH cho biết trong năm 2017, sẽ mở rộng thêm nhiều dịch vụ y tế mới, đưa CIH trở thành một trong những bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Bệnh viện Quốc tế City (đổi tên từ Bệnh viện Quốc tế Thành Đô) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập trong chiều ngày 14-1 vừa qua. 

Bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Trưởng ban điều hành Bệnh viện Quốc tế City. 

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Trưởng ban điều hành bệnh viện đánh giá: "3 năm qua, bệnh viện đã không ngừng phát triển với mục tiêu cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, đặc biệt là người nước ngoài và Việt kiều ở nhiều quốc gia như Mỹ, Thụy Sĩ, Ý, Nhật Bản và châu Âu". 

"Bệnh viện hiện có hơn 400 nhân viên, trong đó có 45 bác sĩ chuyên khoa có trình độ sau đại học, nhiều Thạc sĩ, Tiến sĩ và Phó Giáo sư với hơn 150 điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ lý đảm bảo hoạt động của 22 chuyên khoa khác nhau. Năm 2016, số lượt bệnh nhân đăng ký khám cấp cứu tăng hơn 100%, khám ngoại trú tăng 85% và người bệnh điều trị nội trú tăng 70%", theo Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quốc Sử - Tổng Giám đốc điều hành CIH.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5-1-2014, đến nay bệnh viện đã có nhiều đóng góp đáng kể cho nền y tế nước nhà và cho cộng đồng. Đồng thời, ngày càng khẳng định sự nỗ lực phát triển không ngừng và đem lại sự tin tưởng cho những người bệnh trong và ngoài nước. 

Cụ thể, trong thời gian qua, bệnh viện đã có nhiều hoạt động tích cực trong công tác y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế và luôn tăng cường đóng góp cho cộng đồng.

Bà Trần Thị Trung Chiến, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Y khoa bệnh viện (thứ 5 từ trái sang) cùng các bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Quốc tế City. 

Bà Trần Thị Trung Chiến, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Y khoa bệnh viện chia sẻ: "3 năm với nhiều thử thách, khó khăn nhưng Bệnh viện Quốc tế City đã đạt được một số thành quả nhất định. Bệnh viện có một tập thể lãnh đạo, thầy thuốc nhiều kinh nghiệm, sẽ luôn đoàn kết, cố gắng vì bệnh viện, vì người bệnh". 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên