16/01/2017 08:00 GMT+7

​Chúc mừng chủ nhân trúng giải Nhất chương trình Tết của PV Gas South

T.T
T.T

Hòa cùng không khí Tết rộn ràng đang tràn ngập khắp nơi, chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” của Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South), thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã diễn ra và đang được phổ biến đến người tiêu dùng qua các phương tiện truyền thông trên khắp cả nước.

Dù chỉ mới triển khai nhưng chương trình đã đón nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo người tiêu dùng.

Đại diện công ty PV Gas South - Ông Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc Công ty trao giải thưởng cho khách thắng giải nhất

Đây là chương trình tri ân những khách hàng đã luôn sát cánh ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của PV Gas South, cũng như ra mắt tem chống giả công nghệ Hologram SMS. Sau gần 2 tuần, chúng tôi đã tìm được chủ nhân đầu tiên trúng giải nhất chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017”. 

PV Gas South xin được chúc mừng anh Phạm Thanh Trung, ngụ tại chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, Tp.Hồ Chí Minh đã trở thành chủ nhân của  xe Piagio Vespa Primavera 125cc.

Anh Phạm Thanh Trung chia sẻ rất chân thành: “Tôi hết sức bất ngờ khi là người thắng giải nhất và sở hữu chiếc xe Piagio Vespa Primavera 125cc này. Đúng là Gas Dầu Khí - như ý đầu năm”.

Ngoài ra, PV Gas South cũng đã trao hàng trăm phần quà khuyến khích đến người tiêu dùng và còn rất nhiều phần thưởng đang chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo: 01 giải đặc biệt - 03 lượng vàng SJC, 02 giải nhất - xe Piagio Vespa Primavera 125cc, 06 giải nhì - điện thoại Iphone 7 128GB, 09 giải ba - 01 chỉ vàng SJC, cùng hàng nghìn giải khuyến khích. 

Vậy còn chần chừ gì nữa? Quý khách hàng hãy nhanh tay đổi bình gas mới: 12kg, 20kg, 45kg các nhãn hàng Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas, cào lớp bạc trên tem chống giả công nghệ Hologram SMS và nhắn tin theo cú pháp: {MÃ TEM CÀO} gửi 8077. Tổng đài chúng tôi sẽ phản hồi tin nhắn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm chính hãng và thông báo nếu quý khách hàng là người may mắn trúng giải.

Nhân dịp tết đến xuân về, PV Gas South xin gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến quý đối tác, quý khách hàng đã tin yêu sử dụng sản phẩm gas trong suốt những năm qua. Mong rằng PV Gas South sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của quý khách hàng và được sát cánh cùng gia đình Việt trong những gian bếp ấm áp yêu thương. Kính chúc quý khách hàng một năm mới “An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý!”.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên