14/01/2017 08:00 GMT+7

​Những ưu  thế vượt trội của Saigon South Plaza

T.T
T.T

Thị trường khu Nam vừa được bổ sung thêm nguồn cung 295 căn hộ và 400 lô thương mại từ dự án Saigon South Plaza. Dự án này đang thu hút nhiều khách hàng bởi mức giá chỉ từ 960 triệu đồng/căn nhưng hội tụ những ưu thế vượt trội.

Bố trí mặt bằng một căn hộ Saigon South Plaza

Vị trí, vị trí và vị trí

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các khách hàng mua căn hộ thường đắn đo, cân nhắc. Bởi dự án tọa lạc ở vị trí tốt không chỉ giúp cho cuộc sống thêm thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển đi làm, học hành, sử dụng các tiện ích mà còn đảm bảo tài sản gia tăng giá trị.

Ở góc độ này, Saigon South Plaza là một lựa chọn lý tưởng khi tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 40m kết nối với Phú Mỹ Hưng chỉ trong 3 phút. Đây là cung đường phát triển thương mại sầm uất chạy giữa đô thị Phú Mỹ Hưng và quận 7, tập trung nhiều văn phòng của các công ty lớn như Manulife, HSBC, Agribank, Phú Mỹ Hưng hay các trung tâm thương mại, khách sạn sầm uất như Crystal Palace, Crescent Mall, Citimart… Trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng còn có nhiều dự án căn hộ cao cấp như Riverside Residence, Green View Residence hay các khu biệt thự triệu đô The Chateau, Nam Thông, Mỹ Khang… Điều giúp cư dân Saigon South Plaza dễ dàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ cao cấp, đồng thời đảm bảo giá trị căn hộ sẽ không ngừng gia tăng.

Giao thông kết nối liên vùng

Ngoài đại lộ Nguyễn Lương Bằng kết nối với đường Nguyễn Tất Thành để vào quận 1 chỉ trong khoảng 15 phút, Saigon South Plaza còn sở hữu mạng lưới giao thông hiện đại, kết nối liên vùng. Có thể kể đến như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ kết nối với quận 2, quận 9; đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ… để vào các khu vực của quận 4, quận 5, quận 8 và quận 1. 

Khi cầu Thủ Thiêm 4, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành và tuyến Metro 4B hoàn thành, từ Saigon South Plaza còn dễ dàng đi khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2), sân bay quốc tế Long Thành và nhiều khu vực khác nữa.

Phòng khách căn hộ Saigon South Plaza tinh tế và ấm cúng

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Với lợi thế nằm trên cung đường thương mại Nguyễn Lương Bằng và cách Phú Mỹ Hưng chỉ 3 phút, cư dân Saigon South Plaza được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của khu đô thị chuẩn mực quốc tế này. Bên cạnh Crescent Mall, tại đây còn có SC Vivo City, Co.opmart; các showroom của Mazda, BMW, Mercedes… Các nhu cầu về y tế, giáo dục cũng được đáp ứng nhanh chóng với Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, hệ thống trường quốc tế của Nhật, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc…Nếu muốn giải trí, bên cạnh dịch vụ trong các trung tâm thương mại, cư dân Saigon South Plaza cũng sẽ trải qua những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân khi dạo bộ quanh khu vực Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao… 

Ngay trong nội khu Saigon South Plaza cũng tích hợp nhiều dịch vụ nổi bật, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân gồm minimart, shop thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, quán cà phê, vườn trên không, hồ bơi… Ngay sát cạnh dự án là chợ Phước Long sầm uất và công viên bờ sông dài 1,3km cách đó vài phút đi bộ, nơi cư dân mua sắm thực phẩm tươi sống hay đón những làn gió mát rượi.

Phòng ngủ căn hộ Saigon South Plaza thiết kế tối giản và tiếp xúc với không gian bên ngoài

Giá dễ sở hữu

Với mức từ 960 triệu đồng/căn, Saigon South Plaza đang là dự án hấp dẫn bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn ở thời điểm này. Thật ra, mức chi trả thực tế còn thấp hơn nữa khi khách hàng giao dịch trong đợt này được tặng gói nội thất gồm tủ bếp gỗ tự nhiên, mặt bếp đá hoa cương, phòng ngủ lót sàn gỗ, cửa lõi thép chống cháy cao cấp… Những khách hàng có nhu cầu sẽ được Ngân hàng Quốc dân cho vay 70% trong thời hạn 25 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt trong 10 đợt (kéo dài đến thời điểm giao nhà vào Quý IV-2018) giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ với số vốn tích lũy ban đầu ở mức vừa phải.

Saigon South Plaza do Đô Thành Land là nhà phát triển dự án. Ngày 15-1-2017, dự án sẽ chính thức nhận đặt chỗ. Khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 5% giá trị hợp đồng và có cơ hội trúng thưởng xe sang, vàng… 

Để biết thêm chi tiết, có thể liên hệ hotline 0903 33 29 27 và website www.saigonsouth.com.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên