13/01/2017 14:40 GMT+7

​Quà tặng hấp dẫn khi xem truyền hình

T.T
T.T

Chính thức lên sóng HTV từ tháng 05-2014, đến nay chương trình “Đồng hành hàng Việt” đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các cơ quan chuyên môn, doanh nghiệp cũng như đông đảo khán giả xem đài.

Bước sang năm 2017, chương trình "Đồng hành hàng Việt" tiếp tục được phát sóng vào lúc 7g00 sáng thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình được đổi mới bộ nhận diện, đồng thời xây dựng thêm nhiều tiểu mục về du lịch, ẩm thực để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ hàng Việt ngày càng cao của người tiêu dùng…

Bên cạnh đó, khán giả xem chương trình còn có cơ hội nhận được 2 triệu đồng cùng một thùng dầu ăn hảo hạng Voca Deli do Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam tài trợ khi tham gia trả lời câu hỏi “Quà Việt - Hàng Việt” của chương trình thông qua trang thông tin điện tử tổng hợp www.donghanhhangviet.com hoặc tổng đài 8200.

“Mình không nghĩ mình là người may mắn nhận được phần thưởng từ chương trình. Khi  ban tổ chức đến tận nhà và trao phần thưởng cho mình, thì mình khẳng định đây là một chương trình thật và người thật”, anh Nguyễn Văn Hoan - khán giả đã từng nhận được quà tặng từ Vocarimex chia sẻ.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên