13/01/2017 08:00 GMT+7

Dùng tem HoloGram SMS để chống gas giả

T.T
T.T

Gas giả - hay còn gọi là gas chiết nạp trái phép đang xuất hiện tràn lan trên thị trường gas. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vụ nổ do rò rỉ khí gas gần đây, ảnh hưởng đến tính mạng con người và gây thiệt hại vật chất lớn.

Đối mặt với vấn nạn này, nhiều thế hệ tem chống giả ra đời nhưng phải sử dụng thiết bị soi chiếu đặc thù mới phát huy tác dụng và người tiêu dùng lại không có dụng cụ này. 

Tin vui đặc biệt - trên thị trường đã xuất hiện tem chống giả công nghệ Hologram SMS (hay còn gọi là tem điện tử SMS). Theo các chuyên gia, với tem chống giả này, gần như 99,99% sản phẩm được đảm bảo tính duy nhất, không bị sao chép, làm giả, làm nhái. 

Nhận biết gas chính hãng bằng tem chống giả công nghệ Hologram SMS

Trên mỗi con tem chống giả công nghệ Hologram SMS có phủ một lớp bạc tem cào, khi người dùng mua sản phẩm, cào lớp phủ bạc để lấy mã an ninh, sau đó soạn cú pháp theo hướng dẫn được in sẵn trên tem và gửi về tổng đài, ngay lập tức thông qua hệ thống được lập trình cho SMS, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về. Nếu là hàng thật, người dùng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung chi tiết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, xác nhận là hàng chính hãng với thông tin cụ thể, rõ ràng của nhà sản xuất. 

Tem chống giả công nghệ Hologram SMS rất khó bị làm giả, bởi các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của nhà cung cấp tem và chỉ một mã số duy nhất được áp dụng chỉ định trên một sản phẩm duy nhất, mã số này lại được ẩn dưới lớp phủ cào. Do đó, tem chống giả công nghệ Hologram SMS đang được các doanh nghiệp có thương hiệu tin tưởng sử dụng. 

Hiện nay, công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) là đơn vị tiên phong và duy nhất trong ngành gas sử dụng tem chống hàng giả công nghệ Hologram SMS, nhằm đặt lợi ích và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đây là động thái kiên quyết loại trừ vấn nạn sang chiết gas giả đang gây ảnh hưởng rất lớn đến thị trường gas hiện tại. 

Chương trình khuyến mại “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017”

Áp dụng trên tất cả các bình gas nhãn hiệu: Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas với các giải thưởng: 1 giải đặc biệt là 3 lượng vàng SJC, 3 giải nhất gồm 3 xe Piagio Vespa Primavera 125cc, 6 giải nhì là điện thoại Iphone 7 128GB, 9 giải ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC, cùng 6000 giải khuyến khích là đồng hồ treo tường. Tham gia bằng cách cào tem chống giả công nghệ Hologram SMS được dán trên niêm màng co đi theo mỗi bình gas, soạn cú pháp {MÃ TEM CÀO} gửi về 8077. Thời gian khuyến mại áp dụng từ ngày từ ngày 1-1 đến 15-2-2017, giới hạn khu vực từ Quảng Bình đến Cà Mau. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên