12/01/2017 08:00 GMT+7

Mở két - hiệu ứng mở với truyền hình tương tác

T.T
T.T

Chỉ sau 6 số ra mắt, chương trình tương tác “Mở két” đã thu hút sự quan tâm của khán giả và là khởi đầu cho hướng đi mới đầy táo bạo và thức thời của Truyền hình FPT trong thời đại mới.

Truyền hình tương tác không còn là khái niệm xa lạ với khán giả trên khắp thế giới. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của Internet, việc xem truyền hình chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi hơn khi ai ai cũng có thể trải nghiệm chương trình yêu thích mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần trên tay một thiết bị có kết nối Internet, người xem hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn nội dung quan tâm và tương tác trực tiếp thông qua những cú chạm tay. 

Truyền hình FPT vừa cho ra mắt chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam mang tên “Mở két”. Chương trình lên sóng vào lúc 20h thứ năm hàng tuần trên hệ thống Truyền hình FPT. Để tham gia, người chơi chỉ cần thực hiện theo các bước: chọn menu chính => vào mục ứng dụng => chọn “Mở két” và tham gia theo hướng dẫn.

Qua đây, khán giả xem truyền hình tại nhà sẽ chơi trực tiếp và trải nghiệm các câu hỏi khá đơn giản, hài hước về đa dạng chủ đề như văn hóa, giải trí, ẩm thực, du lịch, xã hội… thông qua bốn phím điều hướng trên điều khiển từ xa. Từ đó, người chơi đưa ra lựa chọn đáp án của mình và bấm phím “OK” để xác nhận đáp án cuối cùng. Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án nhưng chỉ có một đáp án đúng. Với 30 câu hỏi, nhiệm vụ người chơi cố gắng trả lời chính xác nhiều câu hỏi càng tốt và trong thời gian ngắn nhất. Người chơi không bị hạn chế thời gian bắt đầu nhưng vào cuộc càng chậm cơ hội chiến thắng càng thấp.

Khác biệt của “Mở két” so với các chương trình trên truyền hình hiện nay là sự chủ động của người chơi trong việc tương tác trực tiếp với người dẫn chương trình thông qua màn hình tivi. Người chơi cũng có thể mời thêm nhiều bạn bè tham dự để tăng thêm cơ hội trúng thưởng và hòa mình vào không khí náo nhiệt như đang ở chính trường quay.

Người dẫn dắt chương trình chính là “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT, cũng chính là tác giả của chương trình mới mẻ này. Đồng hành với anh trong hành trình tương tác vui nhộn và kịch tính cùng khán giả là MC Nguyễn Hoàng Quân. Mỗi tuần, người chơi trả lời chính xác và nhanh nhất 30 câu hỏi sẽ nhận giải đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng. Ngoài ra là 9 giải khuyến khích và ba giải may mắn do MC chọn với giá trị mỗi giải 1.000.000 đồng. 

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (Q.12, TP.HCM) người trúng thưởng giải đặc biệt ở số đầu tiên của “Mở két”

“Một chương trình thật sự kích thích, vừa tập trung cao độ, rèn kiến thức đa dạng và giải thưởng to. Bên cạnh đó, cả nhà tôi đã có một buổi tối rất vui khi cùng tương tác qua TV”, anh Nguyễn Nhật Quốc (Q.3, TP.HCM) chia sẻ sau lần đầu chơi "Mở két". Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Phương Thảo (Q.12, TP.HCM), chủ nhân ẵm giải thưởng vàng 10 triệu đồng tiết lộ bí quyết chiến thắng là phải nhanh chóng “chốt hạ” đáp án vì cùng trả lời đúng các câu hỏi nhưng người trả lời nhanh hơn sẽ có thứ hạng cao hơn. “Ngoài ra, bí mật còn nằm ở sự hợp sức không ngừng nghỉ của tôi và “tập đoàn” anh em. Vì cả nhà cùng hào hứng chơi nên tôi mới vượt qua các câu hỏi dễ dàng", chị cho hay.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mở két FPT