12/01/2017 10:06 GMT+7

​Biệt thự “vị trí vàng”: Khan hiếm và giàu tiềm năng

Nhu cầu về nhà biệt thự tại TP.HCM đang tăng cao nhưng thị trường rất khan hiếm sản phẩm chào bán.

Hình chụp thực tế một góc biệt thự Valora Kikyo

Những dự án ở trung tâm hay khu vực có giao thông thuận lợi, môi trường sống tốt, giá tăng mạnh, nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng “xuống tiền”.

Đáng chú ý, Quận 9 dù có nhiều dự án biệt thự chào bán nhưng tốc độ tăng giá rất nhanh, quí 3-2016  tăng hơn 10% so với quí 2 và quí 4 mức tăng giá cũng tương đương.

Thị trường khan hiếm biệt thự, giá tăng

Nhiều khách hàng vẫn ưa chuộng biệt thự tại các khu quy hoạch mới do có nhiều tiện ích hiện đại, môi trường sống gần gũi thiên nhiên, giao thông thuận lợi, nhưng giá bán thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường. Chẳng hạn tại quận 9 hệ thống giao thông đang phát triển rất mạnh mẽ nhưng giá nhiều dự án biệt thự chỉ tương đương nhà phố trong hẻm ở trung tâm. Điển hình như khu biệt thự Valora Fuji nằm trong khu dân cư Nam Long - Phước Long B (đường Đỗ Xuân Hợp) có giá chỉ từ 6 tỉ đồng/căn.

Hiện nay, từ quận 9 dễ dàng vào trung tâm quận 1 bằng nhiều tuyến đường mới nâng cấp như xa lộ Hà Nội - cầu Sài Gòn, Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm hay Lương Định Của - cầu Thủ Thiêm 1. Trong tương lai còn có thêm tuyến Metro 1, cầu Thủ Thiêm 2 giúp di chuyển dễ dàng hơn nữa và hứa hẹn thu hút một lượng lớn khách hàng sành điệu đổ về “săn” biệt thự để an cư hoặc đầu tư.

Biệt thự Valora Kikyo được đánh giá cao bởi thiết kế tối ưu và hiệu quả.

Những “giá trị vàng” của biệt thự Valora Kikyo

Trước nhu cầu thị trường, hiện một số chủ đầu tư đang tiếp tục triển khai các dự án biệt thự tại quận 9. Nổi bật trong số đó là khu biệt thự đơn lập khép kín Valora Kikyo do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long và tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) hợp tác phát triển.

Valora Kikyo chỉ gồm 110 biệt thự đơn lập, mật độ xây dựng thấp chỉ 16,6% mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đông đảo khách hàng đang quan tâm đến Valora Kikyo khi đánh giá dự án hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật.

Theo đó, nằm ngay mặt tiền đường song hành cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (giáp ranh Quận 2), liền kề với giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống nên từ Valora Kikyo đến Quận 1 chỉ trong vòng 15 phút và chỉ mất 5 phút để tiếp cận các tiện ích cao cấp tại quận 2 như Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, BigC; trường quốc tế Mỹ, Úc, Anh; Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ; Khu thể dục thể thao Rạch Chiếc hay trường Đại học UMT…

Từ Valora Kikyo đến Đại học Fulbright, khu công nghệ cao Quận 9, sân golf Thủ Đức hay sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai cũng đều hết sức dễ dàng nhờ mạng lưới giao thông hiện đại bao gồm đường cao tốc, đường bộ, hệ thống monorail và metro đã và đang được xây dựng.   

Không chỉ kết nối dễ dàng với các tiện ích bên ngoài, Valora Kikyo tích hợp hệ thống tiện ích hoàn hảo ngay trong nội khu dành riêng cho cư dân và các tiện ích của khu đô thị Nam Long - Phú Hữu có quy mô lên đến 17,5 ha. Nhờ đó, không cần mất thời gian di chuyển, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Có thể kể đến như hồ cảnh quan rộng 15.000 m2, clubhouse, gym, spa, quán cà phê, hồ bơi phong cách resort, sân chơi trẻ em, vườn hoa, khu tập dưỡng sinh, khu thương mại, trường học rộng 1 ha, clubhouse, quảng trường 3.200 m2...

Được biết, ngày 14-1-2017, Valora Kikyo sẽ chính thức mở bán với giá từ 7,5 tỉ đồng/căn biệt thự đơn lập (đã bao gồm VAT và tiền sử dụng đất). Khách hàng mua biệt thự dịp này sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 4% giá trị.

Đây quả là mức giá quá hấp dẫn so với các dự án trong khu vực và đối với một biệt thự đơn lập được đầu tư cao cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại, mật độ xây dựng thấp, an ninh nghiêm ngặt và tọa lạc tại một vị trí đắc địa, vừa thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày vừa dễ dàng gia tăng giá trị theo thời gian. 

Thông tin liên hệ:

Hotline:  0909 006352

Website: www.namlongvn.com

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên