11/01/2017 14:19 GMT+7

Hệ thống đại lý ô tô Honda nỗ lực vì an toàn giao thông cho cộng đồng

T.T
T.T

Với mong muốn cải thiện ý thức, hành vi tham gia giao thông văn minh, an toàn, và đặc biệt là giảm thiểu tai nạn giao thông dành cho đối tượng khách hàng sử dụng ô tô, từ năm 2015, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp tích cực với các đại lý ô tô Honda triển khai nhiều chương trình đào tạo lái xe an toàn (LXAT) cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.

Honda Ô tô Bình Dương tổ chức đào tạo lý thuyết cho khách hàng
Honda Ô tô Bình Dương tổ chức đào tạo lý thuyết cho khách hàng

Tiếp nối những thành công đó, năm 2016 hoạt động đào tạo LXAT ngày càng được đẩy mạnh và nhân rộng với nội dung và phương thức đào tạo đổi mới và nâng cao. Để ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các đại lý ô tô, HVN đã tuyên dương 7 đại lý có hoạt động LXAT tích cực và hiệu quả nhất trong 6 tháng (tháng 4 đến tháng 9 năm 2016) gồm: Honda ô tô Tây Hồ, Honda ô tô Mỹ Đình, Honda ô tô Hải Phòng, Honda ô tô Vinh, Honda ô tô Cộng Hòa, Honda ô tô Phước Thành và Honda ô tô Cần Thơ. Qua đây, HVN cũng mong muốn khuyến khích, thúc đẩy và tạo động lực cho các đại lý nỗ lực hơn nữa trong hoạt động đào tạo LXAT. 

Honda ô tô Vinh tổ chức kiểm tra xe ô tô trước khi sử dụng

15 đại lý Honda ô tô trên cả nước còn phối hợp cùng HVN triển khai thành công nhiều chương trình đào tạo LXAT chuyên biệt cho các đối tượng từ công nhân viên sở tài nguyên môi trường, giáo viên dạy lái xe của trường lái tới các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc phòng cảnh sát giao thông các tỉnh - những người hàng ngày trực tiếp làm nhiệm vụ giám sát, điều hành trật tự an toàn giao thông. 

Honda Ô tô Phước Thành tổ chức đào tạo nội dung điểm mù Ô tô cho khách hàng

Từ tháng 4 đến tháng 9-2016 đã có 15 chương trình đào tạo LXAT được tổ chức bởi các đại lý ô tô Honda cho hơn 500 khách hàng và học viên cả nước và đã nhận được sự đánh giá cao với hơn 90% khách hàng cảm thấy hài lòng. Honda Việt Nam và các Đại lý ô tô trên toàn quốc mong muốn giúp khách hàng và người dân ở các địa phương nâng cao kiến thức về Luật giao thông đuờng bộ và nâng cao hơn kỹ năng lái xe để tham gia giao thông hàng ngày được an toàn, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn hơn.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên