29/12/2016 14:00 GMT+7

​Mẹo gói giỏ quà tết cho những nàng vụng về nhất

T.T
T.T

Giỏ quà tết - một trong những quà tặng không thể thiếu mỗi khi ngày Tết về trên thực tế không khó làm như bạn nghĩ. Với những chia sẻ nho nhỏ dưới đây, hi vọng bạn sẽ có được những giỏ quà tết độc đáo dành tặng người thân của mình.

Bí quyết để tạo ra những giỏ quà độc đáo

Để có thể gói được một giỏ quà tết độc đáo cũng như truyền đạt được hết tình cảm của mình, trước tiên bạn phải xác định đối tượng sẽ nhận là ai để có thể chuẩn bị sản phẩm phù hợp. Nếu đối tượng bạn cần tặng là những người lớn tuổi, các loại bánh, nho khô, trà lài…sẽ là những sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nếu đối tượng bạn cần tặng là những người trẻ năng động, một chai rượu vang, vài loại bánh hộp và điểm thêm một túi hạt dẻ nho nhỏ… sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với họ.

Sau khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần hình dung và lên ý tưởng về cách sắp xếp những món đồ đã chuẩn bị nhằm tạo nên một sự cân đối và hoàn mỹ.. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến màu sắc của từng sản phẩm để bảo đảm màu sắc tổng thể không quá phản cảm hoặc quá nhạt nhòa.

Cuối cùng, bạn hãy bọc kín giỏ quà bằng bao bì trong suốt hoặc có màu sắc tươi sáng để tăng thêm nét hấp dẫn cho cả giỏ quà. Ngoài ra, đừng quên đính thêm nơ hoặc bông hoa được làm từ dây ruy băng để tạo thêm tính sinh động cho giỏ quà nhé!

Chỉ cần một chút khéo léo, bạn đã có thể tạo ra được giỏ quà xinh xắn rồi đấy!

Những thách thức trong quá trình gói giỏ quà tết

Đơn giản là thế nhưng trong quá trình gói quà, đã có không ít người gặp phải các khó khăn quen thuộc như: Lựa chọn giỏ quà có kích thước không phù hợp, sắp xếp không cân xứng hoặc có sự chênh lệch quá lớn ở hai bên giỏ quà, màu sắc phối hợp không hài hòa và nhất là các sản phẩm dễ bị bóp méo trong quá trình gói. 

Thấu hiểu được những khó khăn đó cũng như muốn giúp mọi người tiết kiệm thời gian hơn để chuẩn bị cho ngày Tết gần kề, Giant đã mang đến cho các bạn vô vàn sự lựa chọn về những giỏ quà tết, từ những giỏ quà cao cấp thể hiện sự sang trọng cho đến những giỏ quà bình dị chan chứa tình yêu thương. Với sự đa dạng trong các sản phẩm của giỏ quà này, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được một giỏ quà thích hợp để tặng những người mình thương mến.

Giỏ quà Tết - Món quà nhỏ tạo nên tình thân lớn

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là chúng ta chính thức bước sang năm mới và bạn đã sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình với những người yêu quý chưa nào? Hãy để mùa xuân năm nay ngập tràn tình yêu và hạnh phúc hơn với những món quà độc đáo được đong đầy bằng chính tình cảm của mình, bạn nhé!

Giant là nhà cung cấp hàng đầu về thực phẩm và bán lẻ hàng hóa với các siêu thị và đại siêu thị ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei và hiện tại Việt Nam. 

Để đặt hàng vui lòng liên hệ: (08) 54 121 416

Ms Trang: 0903 474 843

Ms Luân: 0121 748 6458

Địa chỉ: Tầng B1 Crescent – Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

 Hãy truy cập vào website: http://www.giant.com.vn/vn để biết thêm thông tin chi tiết

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên