27/12/2016 08:00 GMT+7

Những chương trình phúc lợi tại Prudential - bạn đã biết?

T.T
T.T

Người đi làm ngày nay thường quan tâm những yếu tố nào khi chọn nơi làm việc? Đó có thể là thu nhập ổn định, chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội phát triển linh hoạt hoặc môi trường làm việc mang lại sự thoải mái.

Những cái tên như Prudential, Unilever, Nestle… luôn được người lao động đánh giá như những nơi làm việc lý tưởng. Vậy họ đã làm điều đó như thế nào? Trong tháng 11, toàn thể nhân viên công ty Prudential vừa có chương trình chúc mừng sinh nhật, đánh dấu chặng đường 17 năm tại Việt Nam, sự hứng khởi trên chính những khuôn mặt của mỗi nhân viên đã khẳng định về một nơi làm việc hạnh phúc.

Nhân viên Prudential luôn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng nhờ vào những chính sách đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc cân bằng giữa công việc, cuộc sống

Thu nhập ổn định và hơn thế nữa 

Thu nhập tạo động lực làm việc cho người lao động. Khi tài chính ổn định bạn sẽ tập trung hết mình cho công việc và tổ chức, từ đó gia tăng hiệu suất công việc rất lớn. Hiểu được điều đó, công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential áp dụng hàng loạt chính sách lương, thưởng hấp dẫn và độc đáo dành cho nhân viên. Ngoài khoản lương, thưởng cạnh tranh các thành viên Prudential còn có cơ hội đầu tư vào cổ phiếu của công ty và chia sẻ kết quả kinh doanh thông qua chương trình PRUshareplus.“Bắt đầu từ năm 2014, chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cấp lãnh đạo đến nhân viên. Với PRUshareplus chúng tôi mong muốn mỗi cá nhân được đóng góp và chia sẻ lợi nhuận cùng với công ty. Mặt khác, kêu gọi mọi người hãy cùng tiết kiệm cho tương lai, vì một cuộc sống tốt đẹp”, Chị Bùi Thị Thanh Thúy - Phó TGĐ Nhân sự Prudential Việt Nam chia sẻ. 

Prudential  còn khuyến khích nhân viên bằng nhiều khoản thưởng khác nhau như: thưởng theo doanh thu của công ty, chương trình nhân đôi tiền thưởng, thưởng cá nhân xuất sắc có đóng góp vượt trội cho công ty, hỗ trợ 50% bảo hiểm hưu trí hàng năm hay chương trình hỗ trợ tài chính không lãi suất với thời gian trả chậm lên đến 18 tháng … không đơn thuần giúp nhân viên tăng thêm thu nhập mà những chính sách tài chính này khiến nhân viên ý thức về trách nhiệm đối với chỉ tiêu của công ty.

Mọi cống hiến, thành tích của nhân viên đều được Prudential ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng

Quan tâm chăm sóc toàn diện

Trong số các hình thức phúc lợi thì chăm sóc sức khỏe được người đi làm kỳ vọng nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Hoạt động trong lĩnh vực BHNT, Prudential hiểu rằng sức khỏe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống của mỗi người. Cụ thể, Prudential cung cấp cho nhân viên và gia đình gói Bảo hiểm sức khỏe lâu dài với điều kiện khám chữa bệnh chất lượng tốt, hỗ trợ ưu đãi đặc biệt khi tham gia bất kỳ sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Prudential. Song song đó, để phòng ngừa bệnh tật, Prudential đã đầu tư vào các chương trình tiêm phòng vac-xin, xây dựng phòng tập gym, yoga hiện đại ngay tại văn phòng, tổ chức thường xuyên các buổi chia sẻ về chế độ dinh dưỡng và sức khỏe tinh thần cùng các chuyên gia hàng đầu…

Ngoài ra còn có hình thức chăm sóc linh hoạt độc đáo khác như PRU+YOU, đây là chương trình chăm sóc sức khỏe điện tử được áp dụng toàn châu Á. Theo đó, chương trình giúp tư vấn cho nhân viên cách cân bằng công việc và cuộc sống thông qua các bài đánh giá sức khỏe, cơ hội tham gia các hoạt động thể thao cùng tất cả công ty Prudential trên toàn Châu Á và nhận những phần quà hấp dẫn.

Môi trường làm việc - tiếng nói văn hóa doanh nghiệp 

Prudential đã phá vỡ những khuôn khổ về hình ảnh một văn phòng truyền thống bởi một không gian hoàn toàn cởi mở, không vách ngăn, không phòng riêng, xóa bỏ mọi khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo; khuyến khích mọi người trao đổi, gắn kết giữa các phòng ban và thoải mái sáng tạo trong công việc. Hơn hết, công bằng và tôn trọng chính là nét văn hóa độc đáo chỉ có ở Prudential. 

Môi trường làm việc cởi mở cùng nhiều tiện ích hiện đại là điểm nổi bật tại Prudential. Nhằm gia tăng sức gắn kết của nhân viên, khuyến khích cá nhân nhiệt tình trao đổi và mạnh dạn sáng tạo

20 ngày phép mỗi năm, quả là con số đáng lưu ý bên cạnh nhiều hoạt động hấp dẫn như giờ làm việc vui vẻ (Happy hour), dã ngoại cùng công ty, trò chuyện sáng tạo ngày thứ 6 (Friday innovation tea - F.I.T) là những chương trình được tổ chức hàng tháng, hàng quý của tập thể Prudential. Mỗi chương trình mang một hình thức, nội dung khác nhau nhưng tựu chung vẫn hướng đến một môi trường làm việc với niềm đam mê công việc và tận hưởng cuộc sống.

Trong cuốn The Diamond Cutter, Geshe Michael Roach đã nói rằng: nhân viên đi làm hướng tới ba mục đích chính: để thành công; để hưởng thụ (cân bằng công việc và cuộc sống) và đi làm để tạo ra giá trị (phục vụ mục đích sống). Và tại Prudential, các chiến lược nhân sự cũng đang đi đúng hướng khi thỏa mãn được nhu cầu phong phú của người đi làm cả bên trong lẫn bên ngoài. Qua đó, Prudential mong muốn tạo môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả toàn diện để nhân viên luôn coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên