21/12/2016 20:00 GMT+7

​Trà sữa TocoToco: Vị ngon phải đi kèm với sự tinh khiết

T.T
T.T

Là thương hiệu trà sữa “sinh sau, đẻ muộn” tại Hà thành, thế nhưng, bằng chất lượng nổi trội, TocoToco đã “thu phục” được số lượng fan khổng lồ. Bạn có phải là một trong những người mộ điệu đó?

Nhắc đến chất lượng của một món ăn, người ta thường nhắc nhiều đến hương vị. Trà sữa cũng vậy. Yếu tố đầu tiên để “thu phục” lòng người đó là cốc trà phải dậy vị sữa nhưng lại không được quá ngấy, phải thơm vị trà nhưng không được quá chát. Trân châu phải dai dẻo, bùi bùi, còn các “phụ kiện” đi kèm như: caramen, pudding… phải mềm mượt, béo ngậy, tan nơi đầu lưỡi. 

Nếu như uống trà mạn, bạn chỉ thưởng thức từng ngụm nhỏ xiu xíu để vị chát, vị thanh len nhẹ nơi đầu lưỡi thì thưởng thức TocoToco lại khác. Từng ngụm nhỏ như vậy đâu có đủ cơn nghiền. Thế là, nhiều người, chả ngại ngùng gì, đưa ly trà lên miệng, hút sùn sụt một hơi dài khiến cốc trà vơi đi phân nửa. Ừ có người nói rằng như thế là không tinh tế, nhưng như vậy mới đã, các giác quan mới thỏa thuê say đắm trong hương trà, vị sữa. Sự yêu thích của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất đối với TocoToco.

Nếu có dịp ghé qua xưởng sản xuất của thương hiệu trà sữa này, bạn mới thấy rằng mọi quy trình sản xuất ở đây đều đề cao yếu tố vệ sinh, vì sức khỏe người tiêu dùng. Thông thường, với những cơ sở kinh doanh đồ uống, chỉ có “bộ mặt” của cửa hàng mới được “trang điểm” lung linh. Thế nhưng, ở TocoToco khu sản xuất lẫn pha chế cũng phải sạch sẽ, hiện đại đồng thời các sản phẩm đều được chứng thực về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các công bố về vệ sinh an toàn thực phẩm

Công nhân làm việc tại xưởng của TocoToco

Các thiết bị, máy móc chế biến trân châu, pha chế trà đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Máy tiệt trùng, hút chân không cũng phải là đồ tối tân nhất để đảm bảo vệ sinh nhất cho từng sản phẩm. Chẳng những vậy, nhân viên làm việc ở “khu hậu cần” này luôn được yêu cầu mặc đồ trắng, đầu tóc gọn gàng, đeo khẩu trang và sử dụng găng tay theo đúng tiêu chuẩn. 

Tất cả sản phẩm phải qua đèn diệt khuẩn trước khi đóng gói

Những hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp tại khu sản xuất, chỉ là ly trà sữa thôi, nhưng TocoToco luôn tâm niệm: phải sạch sẽ, vệ sinh, kỷ luật như vậy mới cho ra đời những ly trà sữa chất lượng nhất.

Máy hút chân không đảm bảo các sản phẩm được đóng gói đúng quy chuẩn

Hương vị của một sản phẩm có thể gây thiện cảm với người dùng ngay từ lần đầu tiên “gặp mặt”. Thế nhưng, chỉ có sự tinh khiết của nó mới níu chân được khách hàng. Hiểu rõ “quan niệm sinh tồn” này, TocoToco luôn lấy phương châm: đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên mọi mục tiêu kinh doanh. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​Trà sữa TocoToco