08/12/2016 15:49 GMT+7

​Tích cực “chuyển động” để tối ưu các sản phẩm xăng dầu

Công Trung
Công Trung

Ngày 7-12, Công ty TNHH Nguyên Cường đã tổ chức “Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập”, đánh dấu chặng đường 10 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh phân phối xăng, dầu nhớt, trụ bơm hiện đại của Mỹ và Nhật Bản, đồng thời tri ân những đối tác, khách hàng đã cùng Nguyên Cường đồng hành trong thời gian qua.

Đại diện công ty cho biết, từ một công ty non trẻ, thành lập ngày 15-3-2005, công ty TNHH Nguyên Cường đã “băng sóng” qua những giai đoạn kinh tế khó khăn, lên xuống thất thường trong lĩnh vực xăng dầu… để dần khẳng định thương hiệu, uy tín công ty trong việc cung cấp nguồn hàng đảm bảo, chất lượng đến người tiêu dùng. 

Hiện nay Nguyên Cường là tổng đại lý phân phối xăng dầu của Công ty TNHH MTV TM Dầu Khí Đồng Tháp; Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dầu nhờn hiệu Spectrol và trụ bơm hiệu Shibata. Đây là các sản phẩm kinh doanh được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Nhật Bản.

Ông Ngô Thành Nhân - Giám đốc công ty TNHH Nguyên Cường cho biết hiện nay công ty đang cung cấp ổn định trên 120 triệu lít xăng dầu, 800 ngàn lít dầu nhờn, và 600 trụ bơm cho thị trường cả nước. “Nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao khiến cho các công ty luôn tích cực “chuyển động” để tối ưu các sản phẩm dịch vụ tốt nhất phục vụ thượng đế. Do đó, Nguyên Cường luôn tìm cách đổi mới, phấn đấu xây dựng hệ thống cung cấp xăng, dầu, nhớt, trụ bơm chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, xây dựng mục tiêu tương tác liên kết và hỗ trợ các nhà phân phối một cách hoàn hảo”, ông Nhân chia sẻ. 

Theo ông Nhân, sau hơn 10 năm hoạt động, công ty đã và đang hình thành chuỗi hệ thống bán lẻ với 14 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trực thuộc và hơn 80 đại lý khách hàng trải dài các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, TP. HCM, Long An... Bên cạnh đó, công ty Nguyên Cường cũng đã và đang hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước để liên kết mở rộng thị trường, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng đến khách hàng.

Khởi đầu từ một đơn vị kinh doanh “non trẻ”, đến nay công ty TNHH Nguyên Cường tự hào nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được Công ty Báo Cáo Đánh giá Việt Nam công nhận từ năm 2007 với nhiều giải thưởng khác.

Dịp này, công ty Nguyên Cường dành tặng Quỹ vì người nghèo thuộc UBMTTQ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh 50 triệu đồng nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

“Với sự ủng hộ và gắn bó của khách hàng, tập thể CBNV Công ty TNHH Nguyên Cường cam kết sẽ luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, sẵn sàng chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai”, đại diện đơn vị này cho biết.

Công Trung
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên