08/12/2016 14:00 GMT+7

​Tậu Vivo V5 tại Viễn Thông A nhận bộ quà cực chất

TDV
TDV

Rinh ngay Vivo V5 tại Viễn Thông A với mức giá phải chăng chỉ 5,990,000đ cùng đầy đủ các tính năng cao cấp như: cảm biến vân tay, camera trước 20Mp, dung lượng pin 3000mAh.

Khi mua sản phẩm này tại Viễn Thông A vào ngày 03/12 tới đây, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ quà cực chất hoặc được hỗ trợ mua trả góp siêu tiết kiệm.

Nhận bộ quà tặng hoặc trả góp tiết kiệm khi mua Vivo V5

Tháng 12-2016 đón chào mùa mua sắm cuối năm với hàng loạt sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt, trong đó, Vivo V5 nổi bật trong phân khúc tầm trung với mức giá chỉ 5.990.000đ. 

Từ ngày 03-12-2016,  khách hàng có thể rinh ngay sản phẩm Vivo V5 mà  không cần phải đặt trước. Không chỉ vậy, khách hàng còn được “nhận ngay” những ưu đãi quà tặng hấp dẫn khi mua Vivo V5.

Khi thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong 02 hình thức quà tặng bao gồm: Bộ quà của sản phẩm Vivo 5 với gậy chụp hình, sạc dự phòng và tai nghe bluetooth cao cấp hoặc bộ quà gồm gậy chụp hình, bình giữ nhiệt, đế giữ điện thoại và loa nghe nhạc.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn một trong 03 phương thức trả góp tiết kiệm như: trả góp 0% lãi suất, trả trước 10% hoặc trả góp, trả trước chỉ 0đ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm tầm trung Vivo V5 mà không tốn quá nhiều chi phí ban đầu. 

Lý do để chọn mua Vivo V5 trong mùa mua sắm cuối năm 

1.Thiết kế trau chuốt, tinh tế

Nhìn chung, thiết kế của Vivo V5 khá giống với các sản phẩm có thiết kế nguyên khối khác. Tuy điều này không phải không tốt, nhưng sẽ khó có sự khác biệt đột phá để nhận ra Vivo V5 với các sản phẩm khác trên thị trường tầm trung hiện nay. Chất lượng gia công của Vivo V5 rất tốt với lớp vỏ kim loại được phủ mờ, mặt lưng với logo Vivo được khắc laser cho cảm giác sang trọng. Cạnh viền được bo góc và đạt độ mỏng khá ấn tượng khi cầm trên tay.

Màn hình 5.5" được phủ một lớp cường lực Gorilla Glass, bo góc 2.5D nhẹ, có màu sắc rực rỡ, sống động và độ sáng rất tốt. Góc nhìn của máy rất rộng nhưng lại gặp vấn đề khi ra ngoài nắng gắt. Điểm đáng tiếc là độ phân giải của Vivo V5 chỉ đạt mức 720p. Dù điểm ảnh của máy lên đến 294ppi nhưng với kích cỡ màn hình lớn sẽ gây nên việc vỡ hạt nếu gặp phải "thánh soi".

2. Cấu hình vượt trội

Vivo V5 sở hữu vi xử lý 8 nhân 1.5Ghz đến từ hãng MediaTek khá nổi trong phân khúc tầm trung hiện nay. Đặc biệt, với bộ nhớ RAM lên đến 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB, Vivo V5 có thể vượt mặt hầu hết các sản phẩm tầm trung trong thị trường mà không "ngán" bất kì chương trình nào.

Các thao tác mở ứng dụng, hoạt động, chuyển trang, đổi ứng dụng diễn ra rất mượt mà trên chiếc Vivo V5. Máy cũng được trang bị chip giải mã âm thanh Hi-Fi riêng AK4376 cho khả năng xử lý tín hiệu lên đến 115dB. Chất âm lớn, rộng mở mà không quá "vồ vập" với các bài hát thử nghiệm.

Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh dưới của máy đồng thời là nút home. Khả năng nhận dạng vân tay cũng nhanh ấn tượng như các sản phẩm khác của Vivo trên thị trường, không có gì để phàn nàn. Máy sở hữu viên pin lên đến 3.000mAh, kết hợp với màn hình độ phân giải HD hứa hẹn cho thời gian sử dụng cả ngày dài. Đáng tiếc, máy vẫn chỉ sử dụng cổng microUSB chứ không cập nhật kịp xu thế USB Type-C như hiện nay.

3. Trải nghiệm mượt mà 

Máy chạy trên nền Android 6.0 khá mới cùng giao diện Funtouch OS 2.6 đặc trưng của Vivo. Như đã đề cập bên trên, máy phản hồi nhanh, mượt mà và không có độ trễ. Đồng thời, Funtouch OS 2.6 được cho là "vay mượn" khá nhiều giao diện iOS nên sẽ không có nút mở ứng dụng thường thấy. Mọi ứng dụng sẽ được đưa ra màn hình chính giống các sản phẩm của iPhone. Người dùng mới sẽ dễ dàng làm quen với giao diện này trong khi một số người dùng Android sẽ không thích lắm.

4. Camera “đỉnh cao” với độ phân giải đến 20 chấm

Điểm nhấn của Vivo V5 chính là camera trước với cảm biến 20 chấm đến từ Sony cùng công nghệ đèn flash được Vivo gọi là "Moonlight Glow" (dịch nghĩa: ánh trăng toả sáng). Với vài bức hình thử nghiệm, hình ảnh tự sướng đến từ Vivo V5 cho độ trong rất tốt, đặc biệt là ngay khi bật flash vẫn không gây cháy sáng. Tuy nhiên, một số ít trường hợp, camera vẫn có độ nhiễu và cháy sáng.

Nếu không có camera trước với độ phân giải 20 chấm, có thể Vivo V5 sẽ khó gây ấn tượng đến người dùng tầm trung hiện nay. Tuy nhiên, nhìn nhận lại thì với một thiết kế gọn gàng, cân đối, nhẹ, viền mỏng, cấu hình mạnh, chất liệu sang trọng và có chip giải mã âm thanh riêng biệt thì đây vẫn là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đáng quan tâm.

Đến ngay các cửa hàng Viễn Thông A trong mùa mua sắm cuối năm để nhận ngay nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn và đặc biệt. Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1900 54 54 46  hoặc đến siêu thị gần nhất để được tư vấn, giải đáp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Viễn Thông A ViVo V5