08/12/2016 11:00 GMT+7

​Ốc Thanh Vân: Với tôi, chiếc giường là hiện thân của người vợ, người mẹ

T.T
T.T

Là nữ diễn viên hiếm hoi của Showbiz Việt có đến 3 con, Ốc Thanh Vân được nhiều người yêu mến gọi là bà mẹ “đa-zi-năng” vì vừa thu vén gia đình êm ấm, vừa hoàn thành tốt các công việc bên ngoài.

Chào Ốc Thanh Vân, người ta bảo vợ chồng khi có con thì phải luyện tinh thần thép, chị lại sinh tới 3 đứa, chắc phải “rèn” mình gấp 3 lần?

Không phải 3 lần mà là 30 lần (cười). Nhưng, vất vả lo toan gấp bao nhiêu lần thì thương yêu cũng nhân lên bấy nhiêu. Ốc nghĩ, khi chúng ta lần lượt đón những đứa con chào đời, những khó khăn, áp lực, khổ ải… đều sẽ trải qua, tự chúng ta sẽ vượt qua được "ngưỡng" của chính mình. Sự vất vả thực sự có giá trị của nó.

Với Ốc Thanh Vân, chiếc giường có sức mạnh “phi thường”, là nơi để vợ chồng thủ thỉ, tâm tình, hàn gắn yêu thương

Vậy nhưng cũng không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng mệt mỏi, lục đục nhau vì chăm con chứ? 

Nhà ai sao không biết chứ nhà Ốc lạ vầy nè, chuyện lục đục thường tỉ lệ nghịch với “dân số” trong nhà, tức là con càng nhiều thì vợ chồng cãi nhau càng ít. Nghe hơi mắc cười nhưng thực sự là vậy. Năm năm rưỡi nay kể từ khi có Coca (5,5 tuổi), ngày cãi nhau 5 lần, từ khi có Cola (3,5 tuổi) tuần cãi nhau 3 lần, và từ khi có Cacao (21 tháng) thì tháng cãi nhau 1 lần thôi. 

Nhiều mẹ bảo nhau, bí quyết để vợ chồng “phá băng” nếu có cãi vã xảy ra đó là… gì thì gì tối đến vợ chồng cũng phải ngủ chung. Cá nhân chị thấy sao? 

Ốc thấy thế này, vợ chồng ngủ riêng khi có lý do gì đó chính đáng thì sẽ không sao. Ví dụ nhà Ốc, vì có con nhỏ, đôi khi vợ chồng phải ngủ riêng, mẹ Ốc chăm bé nhỏ, ba Trí rùa chăm bé lớn. Nhưng rõ ràng những lúc như vậy vợ chồng giao tiếp ít hẳn, ít chia sẻ, không có những câu chuyện vui, tự nhiên cũng “lạnh nhạt” hơn. Vì vậy, nếu không có lý do chính đáng nào, Ốc nghĩ vợ chồng nên ngủ chung phòng, chung giường.

Dù bận rộn, Ốc Thanh Vân vẫn không quên chăm sóc, chuẩn bị chu đáo cho thế giới riêng của vợ chồng, con cái

Coi bộ chị rất coi trọng… chiếc giường trong nhà mình?

Đúng vậy, thế giới riêng của vợ chồng, của giấc ngủ, của chiếc giường rất quan trọng. Sự gần gũi, thân mật giữa vợ chồng mỗi đêm là điều không thể xem thường, bởi có giận hờn gì thì vợ chồng cũng dễ bỏ qua nhờ những giây phút đó.

Với Ốc, chiếc giường thậm chí còn là hiện thân của người vợ, người mẹ. Một người phụ nữ bước ra đường đẹp từ đầu đến chân, nhưng bỏ bê chiếc giường của vợ chồng, con cái thì e rằng bổn phận chưa tròn. Chưa kể, một chiếc giường nhàu nhĩ, cũ kĩ, bừa bộn, không bao giờ đem đến giấc ngủ ngon. Nhưng, một chiếc giường gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, phẳng phiu, bộ chăn gối đệm êm ấm, thoải mái là điều chúng ta có thể làm được. 

Điều này thực sự có giá trị với Ốc, do đó Ốc luôn chăm sóc rất kỹ cho chiếc giường nhà mình, chọn những sản phẩm tốt, gợi được cảm hứng cho cả nhà. Ốc thường ưu tiên sản phẩm của Việt Nam, vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng, vải cotton mềm, mát, thiết kế trang nhã, đường may đẹp, đệm bông tinh khiết thì rất phẳng và êm, ngủ sướng lắm. Riêng khoản này Ốc có kinh nghiệm dùng sản phẩm của nhãn hàng Sông Hồng, là khách hàng lâu năm, mình rất yên tâm về chất lượng hàng thương hiệu Sông Hồng.

Những giờ phút vui đùa bên con cái là hạnh phúc lớn của bà mẹ 3 con nổi tiếng này

Nghe bảo vợ chồng chị vẫn muốn sinh thêm con? Cực vì 3 con như vậy chưa đủ “phê” sao?

Phải nói là "phê" trong hạnh phúc thì đúng hơn. Vì đây là lựa chọn của mình. Ốc thích một gia đình lớn với nhiều con (cười). Nói vậy không có nghĩa là mình sẽ bỏ hết tất cả chỉ để quay cuồng với việc làm cha mẹ. Vẫn làm việc mình yêu thích, tích luỹ và lập kế hoạch tài chính, chăm sóc bản thân, coi trọng mối quan hệ vợ chồng, nhiều khi chấp nhận một vài thứ thiệt thòi cho bản thân cũng không sao, vui vẻ và tự nguyện.

Nuôi con, chăm sóc gia đình sao cho êm ấm là mong mỏi của mọi phụ nữ, Ốc nghĩ vậy. Việc đó tất nhiên là cực, nhưng nếu biết khéo léo thu xếp thì mọi thứ sẽ đâu vào đấy thôi.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng - thương hiệu Việt ngang tầm quốc tế

Sông Hồng hiện là một trong 5 thương hiệu hàng đầu ngành dệt may tại thị trường Việt Nam, phát triển không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Nhật Bản… 

Với lịch sử hơn 25 năm, Sông Hồng với đội ngũ công nhân 3 đời lành nghề tại Nam Định, vùng đất nổi tiếng cả nước về dệt may, con người lao động chăm chỉ, khéo léo, nay được nâng tầm chuyên nghiệp, chất lượng cao, áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đang ngày càng được người dân ở các đô thị lớn tin tưởng chọn dùng. 

- Chất liệu vải cotton mềm, mát, thiết kế trang nhã, đường may đẹp, chuyên nghiệp.

- Chăn, ga, gối đều chần gòn kỹ càng, bền đẹp.

- Đệm bông ép tinh khiết phẳng, êm, nhẹ, đàn hồi tốt, độ bền cao.

- Tất cả sản phẩm đều có nhãn mác rõ ràng, có tem chống hàng giả, hàng nhái 

Trung tâm tư vấn: 093 699 1998 - 094 746 1388 (miền Bắc); 090 335 9849 (miền Nam)

Website: http://changagoisonghong.vn 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên