08/12/2016 12:00 GMT+7

​Cửa hàng Geumhong - địa chỉ mua nhân sâm đáng tin cậy

T.T
T.T

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam trải nghiệm loại nhân sâm tốt nhất thế giới của thành phố Geumsan (Hàn Quốc).

Công ty Cổ phần Geumsan (http://geumsan.com.vn/) đã chính thức khai trương thêm cửa hàng Geumhong tại số 118 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là một trong số hệ thống các cửa hàng nhân sâm chính thức của chính quyền Thành Phố Geumsan tại Việt Nam. Giờ đây, người dân Đà Nẵng sẽ có thêm 1 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để sở hữu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Ngoài các cửa hàng Geumhong tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Geumsan đã phát triển và mở rộng các cửa hàng Geumhong tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Khánh Hòa, Bắc Giang, và nay là Đà Nẵng. Sắp tới hệ thống cửa hàng Geumhong sẽ còn có mặt ở nhiều vùng miền khác, nhằm đáp ứng kịp thời những lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng Việt Nam.

Geumsan tin rằng, khi đến với hệ thống cửa hàng Geumhong, Quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được chất lượng mỗi sản phẩm bằng những phương pháp đơn giản nhất. Đồng thời, Quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình và người thân những sản phẩm nhân sâm thần thảo chính hiệu với chất lượng thượng hạng làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên đán này. 

Cùng ngày 7-12- 2016, Hội nghị xúc tiến thương mại Nhân sâm Geumhong - Geumsan do Công ty Cổ Phần Geumsan (http://geumsan.com.vn/) tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế Eden Plaza Đà Nẵng. Hội nghị đã mang đến những thông tin chính xác nhất về nguồn gốc và tác dụng của Nhân Sâm Geumsan cũng như đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Đến tham dự hội nghị có Ông Park Dong Chell - chủ tịch thành phố Geumsan - Hàn Quốc, Tiến sỹ Lee Hwan Viện Nghiên cứu nhân sâm thảo dược quốc tế Geumsan, Ông Che Pung Kwon - đại diện phòng Đối Ngoại thành phố Geumsan.

Tại hội nghị, Ông Park Dong Chell - chủ tịch thành phố Geumsan - Hàn Quốc đã chia sẻ về những định hướng phát triển của thương hiệu nhân sâm Geumhong tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường Đà Nẵng nói riêng. Thông qua việc tổ chức các buổi Hội thảo ông hi vọng sẽ mang đến cho người dân Việt Nam những thông tin chính thống, xác thực nhất về chất lượng nhân sâm Hàn Quốc, qua đó người tiêu dùng có thể tự mình tìm được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

“Sở dĩ nhân sâm Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn và yêu thích hơn các nước khác là do đây là loại sâm có dược tính cao và tốt nhất trên thế giới. So với nhân sâm các nước, nhân sâm Hàn Quốc sở hữu nhiều chủng loại saponin nhất. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, điều hòa huyết áp… thì thành phần saponin trong nhân sâm còn mang hoạt tính dược lý giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.” Tiến Sĩ Lee Hwan - Viện Nghiên cứu nhân sâm thảo dược quốc tế Geumsan, cho hay.

Ngoài ra, từ ngày 7 đến 10-12- 2016 khách hàng đến với cửa hàng Geumhong tại 118 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng và Vincom 910A Ngô Quyền, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng sẽ có cơ hội dùng thử sản phẩm và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Đặc biệt, khi khách hàng đến với gian hàng Geumhong tại Vincom - Đà Nẵng trong thời gian này còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Danh sách hệ thống cửa hàng chính thức của chính quyền TP Geumsan tại Việt Nam

L3-07, Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM 

Số 423 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP.Hà Nội

Số 164 Nguyễn Đình Hoàn, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số 223 - Đường Nguyễn Thị Lưu II - Phường Ngô Quyền - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang

Số 168E1 Hoàng Văn Thụ, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Số 118 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Website: http://geumsan.com.vn/ - Hotline: 1900 7148

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên